Hành khách trên chuyến bay đi Comic-Con 2019 bất ngờ được tặng Nintendo Switch và Mario Maker 2 hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2566 #1
Có lẽ hôm nay là ngày may mắn nhất của những hàng khách trên chuyến bay từ Dallas đến San Diego của hãng hàng không Southwest Airlines khi họ được Nintendo ưu ái dành tặng mỗi người một phiên bản Nintendo Switch trị giá 299 USD đi kèm với trò chơi cực hot Mario Maker 2, tất cả đều miễn phí 100% như một lời tri ân tới khách hàng cũng như quảng bá cho sản phẩm của mình.

Cụ thể vào ngày hôm nay, những hành khách trên chuyến bay từ Dallas đến San Diego để tham gia sự kiện Comic-Con 2019 đã được Nintendo bất ngờ dành tặng mỗi người một phiên bản Nintendo Switch kèm theo tựa game mới nhất của hãng Mario Maker 2 hoàn toàn miễn phí. Thậm chí các tiếp viên trên chuyến bay còn đội mũ có in hình Super Mario Maker 2, mang những chiếc Switch đến tặng cho từng hành khách một.


Sau khi đáp xuống sân bay, những hành khách may mắn bắt đầu đăng tải những hình ảnh và video về Nintendo Switch hoàn toàn mới của riêng mình lên Twitter cũng như bày tỏ lời cảm ơn tới Nintendo vì sự hoàn phóng của họ và hãng hàng không Southwest Airlines. Câu chuyện của những hành khách may mắn trên chuyến bay từ Dallas đến San Diego đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter, tất cả mọi người đều chúc mừng những hành khách trên chuyến bay cũng như khâm phục độ "chịu chơi" của Nintendo và hãng hàng không Southwest Airlines.


Được biết đây là một sự kiện hợp tác của Nintendo với hãng hàng không Southwest Airlines nhằm quảng bá cho sản phẩm của Nintendo Switch và cũng là lời tri ân tới khách hàng đã sử dụng chuyến bay. Đây không phải lần đầu tiên sự kiện này diễn ra khi trước đó vào 2013, trên chuyến bay từ New Orleans tới Dallas, Southwest cũng đã tăng miễn phí các khách hàng trên 1 chuyến bay máy Wii U còn Super Mario Bros U. Vào năm 2016, một chuyến bay từ Dallas đến LA được nhận Nintendo 3DS XL và Super Mario Maker for Nintendo 3DS.

Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#2
thế bạn có biết giá vé máy bay ???
vì theo tớ nghĩ 299 $ trừ tiền vé

p/s: Nhưng được tặng quà thì ai không thích, quà lại là niteno ^^
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom