Hành trình Caravan Buôn Mê Thuột 3 ngày cùng người bạn Galaxy Note 9

Diễm Chan

Đang suy nghĩ...
Tham gia
23/10/18
Bài viết
54
Được thích
29
3745 #1

Mỗi người chúng ta có thể sẽ trải qua rất nhiều chặng đường, những chuyến đi mà khi nhớ lại đều mang trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Hành trình Caravan VN hợp tác với Energizer vừa rồi có lẽ là 1 trong những trải nghiệm tuyệt vời mà mình lần đần tiên được tham gia. Người bạn đồng hành cùng mình sẽ là chiếc Samsung Galaxy Note 9 để ghi dấu lại hành trình này.
Energizer tổ chức chuyến đi này nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, gia nhập Biệt Đội Siêu Năng Lượng và khám phá cung đường Hồ Chí Minh - Buôn Mê Thuột vào 3 ngày 2,3,4/11/2018.


Sáng ngày 2/11, Biệt Đội Siêu Năng Lượng sẽ tập trung tại Chung cư Sunny Gò Vấp lúc 5h. Mình xem lại hành lí lần cuối vào lúc 4h trước khi bắt đầu đi đến địa điểm tập trung và tất nhiên là không thể nào quên sạc đầy pin cho em Note 9. Giờ thì let's go!!!


Đoàn Caravan VN tập trung tại BECAMEX Bình Dương

Biệt đội Siêu Năng Lượng được chia thành 5 đội: Khổng Lồ, Siêu Nhân, Báo Xám, Thần Sấm, Chiến Binh. Mình ở team Thần Sấm. Khi lên xe bắt đầu xuất phát mỗi người trong từng đội sẽ được tặng 1 pin sạc dự phòng Energizer để sử dụng suốt hành trình. Biệt đội tụi mình di chuyến đến BECAMEX Bình Dương để ghép chung với đoàn Caravan VN. Có hơn 90 chiếc xe từ 5-7 chỗ tham gia chuyến đi đến Buôn Mê Thuột lần này.


Biệt đội Energizer VN trên cung đường khám phá Buôn Mê Thuột
8h30, cả đoàn đến trường Tiểu học Đồng Tâm A thuộc tỉnh Bình Phước làm thiện nguyện. Các e học sinh ở đây được tặng thực phẩm, quần áo. Nhìn những gương mặt hớn hở khi nhận quà từ đoàn Caravan VN làm nhiều người xung quanh cũng cảm thấy vui lây.


Trường Tiểu học Đồng Tâm A trong hoạt động thiện nguyện của đoàn caravan Energizer VN


Các em học sinh mừng rỡ nhận quà

Hoạt động thiện nguyện kết thúc lúc, đoàn chia tay các em và tiếp tục xuất phát lên Buôn Mê Thuột. khi ngồi trên xe mình nghe nhạc, chơi game, bật 4G sử dụng liên tục và quay video 4K khá nhiều trong hoạt động thiện nguyện vừa rồi, lúc này dung lượng pin trên chiếc Note 9 của mình còn 59%.


Sau khi dừng chân để ăn trưa, nghỉ ngơi thì cuối cùng Biệt Đội Siêu Năng Lượng cũng đã đến khách sạn Dakruco tại Thành Phố Buôn Mê Thuột vào khoảng 4h chiều. Nhận phòng xong phải tranh thủ nằm nghỉ ngơi mới được… Trong suốt quảng đường hầu hết là trên xe nên không có nhiều cảnh đẹp để chụp hay quay video. Nên mình cũng không cần phải sạc thêm pin cho Note 9.


Khách sạn DAKRUCO tại thành phố Buôn Mê Thuột

19h30 sự kiện ra mắt Biệt Đội Siêu Năng Lượng Energizer diễn ra. Khá bất ngờ vì tên đội mà lúc sáng các team được chia cũng chính là tên của 5 viên pin dự phòng ra mắt tối nay. Nhắc lại tên xíu cho các bạn nhớ nè: Khổng Lồ, Siêu Nhân, Báo Xám, Thần Sấm và Chiến Binh.


Sự kiện ra mắt Biệt Đội Siêu Năng Lượng Energizer VN

Để biết rõ chi tiết hơn về 5 em này các bạn có thể tìm đọc bài viết trên diễn đàn TECHRUM, tí mình sẽ để link dưới bài viết này. Họp báo ra mắt xong, Biệt Đội Siêu Năng Lượng ăn uống, trò chuyện cùng nhau đến tối muộn rồi sau đó ai về phòng nấy tại khách sạn ngủ lấy sức cho lịch trình ngày mai. À!!! Tất nhiên không thể nào quên sạc pin cho người bạn Note 9 đồng hành cùng mình. Lúc này ẻm còn 5% pin mà thôi.

7h30 tối, pin còn 5%



"Thần Sấm" có hỗ trợ sạc nhanh không dây, khá tiện khi sạc cho Note 9.

9h45 sáng ngày 3/11, đoàn Caravan VN đã có mặt tại trường Tiểu học Y Jút thuộc xã Yang Tao, huyện Lak làm thiện nguyện. Note 9 của mình lúc này full pin tha hồ quay video 4K và chụp ảnh.

Bắt đầu ngày mới, pin sạc đầy 100%



Cô bé điệu em nhận quà trong hoạt động thiện nguyện














Sau khi làm thiện nguyện xong, đoàn Caravan VN di chuyển đến địa điểm ăn trưa và nghỉ ngơi. Lấy lại sức, Biệt Đội Siêu Năng Lượng Energizer tách đoàn đánh lẻ đến cà phê Trung Nguyên, quán cà phê nổi tiếng và lớn nhất tại Buôn Mê Thuột thưởng thức. Lúc này là khoảng 14h10, kiểm tra pin Note 9 còn 71%. Vì ngày thứ 2 có nhiều hoạt động mình chủ yếu quay video 4K và chụp ảnh chứ không sử dụng 4G nhiều nên dù đã gần nửa ngày dung lượng pin của Note 9 vẫn còn nhiều cũng là điều khá dễ hiểu.

2h trưa, pin còn 71%



Tối nay, đoàn Caravan VN tổ chức Gala Dinner và một lần nữa Biệt Đội Siêu Năng Lượng đánh lẻ sau buổi Gala đi Karaoke, hú hí với nhau đến gần 1h sáng.


Đêm Gala Dinner của Caravan VN

Ngày cuối cùng của chuyến đi, đoàn phải dậy sớm tập trung lúc 8h sáng để check out trả phòng khách sạn, tiếp tục nốt lịch trình hôm nay và tiến về Sài Gòn. Phòng mình ở có ban công, view rất lí tưởng nên mình cũng tranh thủ chụp để check in vài tấm hehe Không có ai chụp dùm nhưng không sao, với cây bút S-Pen thì mình vẫn có thể tự tác nghiệp và có những tấm hình so deep hihi...


Bức ảnh mình tự xử bằng S-Pen trên Note 9


Selfie một phát bằng app Ulike...
Địa điểm cuối cùng làm thiện nguyện trong hành trình là ở Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên, xã NÂM NJANG, huyện ĐĂK SONG, tỉnh ĐĂK NÔNG. Thiện nguyện xong đoàn sẽ dùng bữa trưa đồ chay tại đây rồi tiến về Sài Gòn kết thúc cuộc hành trình thú vị này.


Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên

Mình muốn cảm ơn Energizer đã cho mình cơ hội được trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời như thế này. Hy vọng sẽ còn nhiều chuyến đi như vậy nữa trong tương lai.


Biệt Đội Siêu Năng Lượng Energizer trong chuyến Caravan
Cũng không thể nào quên nhắc tới người bạn đồng hành là chiếc Samsung Galaxy Note 9 giúp mình ghi dấu lại từng khoảnh khắc. Trong chuyến đi Caravan vừa rồi mình đã quay video 4K, chụp ảnh gần khoảng 10GB bộ nhớ. Như vậy với 128GB, các bạn có những chuyến đi dài hơn cũng thoải mái trong việc lưu trữ mà không phải lăn tăn.


Về thời lượng pin sử dụng thì qua bài chia sẻ của mình vừa rồi các bạn có thể phần nào đánh giá được, cá nhân mình cảm thấy khá hài lòng về thời gian sử dụng trong chuyến đi đó. Tất nhiên là đối với các bạn có những chuyến đi dài hơn, công việc và sử dụng khác nhau thì có thể sẽ có cảm nhận giống hoặc không giống mình.

 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
Bạn Quỳnh techmag dễ thương quá :smile:
 
Tham gia
5/11/18
Bài viết
6
Được thích
6
#3
Một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa, Note 9 quay 4k lâu nong máy ko bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom