Hãng điện thoại Hàn Quốc Pantech chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
4823 #1
Theo ICTNews, Pantech - thương hiệu đến từ Hàn Quốc từng rất nổi tiếng với những mẫu điện thoại SKY đang chuẩn bị kế hoạch trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016.


Được biết, các sản phẩm của Pantech sẽ được phân phối thông qua đối tác chiến lược toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam (VIG). Từ tháng 3/2016, Pantech và VIG sẽ bắt tay với một trong những nhà nhập khẩu và phân phối điện thoại di động hàng đầu Việt Nam hiện nay là Công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel.

Ngoài ra, Pantech cũng có những sự điều chỉnh về chính sách cũng như chiến lược phát triển sản phẩm, hứa hẹn một sự đột phá mạnh mẽ cùng diện mạo hoàn toàn mới. Với kỳ vọng sản phẩm điện thoại sắp ra mắt sẽ “gây bão” trên thị trường như các thế hệ tiền nhiệm đã làm, Pantech đã tính toán, nghiên cứu kỹ để có thể trình làng mẫu smartphone mới làm hài lòng giới mộ điệu công nghệ.


Từng nổi danh với rất nhiều sản phẩm như Vega Iron (A870), Vega Secret Up (A900),… Pantech, hay còn biết đến dưới cái tên quen thuộc là điện thoại SKY, các sản phẩm của Pantech được cộng đồng yêu thích công nghệ đánh giá cao.

Về thiết kế, Pantech là hãng tiên phong trong việc tối giản hóa viền màn hình giúp các sản phẩm có thiết kế tinh tế và gọn gàng hơn. Màn hình lớn, độ sáng rõ cùng nhiều tính năng hỗ trợ để làm việc, lướt web, giải trí thoải mái hơn cũng là những thế mạnh của các sản phẩm mang thương hiệu Pantech. Đặc biệt, điều làm nên tên tuổi của Pantech đó chính là các sản phẩm đều được trang bị cấu hình cao, đảm bảo về chất lượng với mức giá cạnh tranh.
Theo đại diện của Pantech, trong năm 2016, ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm điện thoại thông minh thế hệ mới, Pantech sẽ đẩy mạnh mở rộng, đầu tư nghiêm túc vào 4 lĩnh vực: Điện thoại thông minh; IoT (Internet of Things); Wearable Devices (các thiết bị có thể đeo được); Nội địa hóa liên doanh với các thị trường tiềm năng thông qua hệ thống Quản lí dây chuyền cung ứng SCM (Supply Chain Management) và Dịch vụ sản xuất điện tử EMS (Electronics Manufacturing Service).

Theo: ICTNews.vn
 
Last edited by a moderator:

HenryWatson

New Member
Tham gia
9/12/15
Bài viết
57
Được thích
24
#2
Sắp tới lại bội thực các sản phẩm di động :byebye:
 

Phan Lee

New Member
Tham gia
27/10/15
Bài viết
91
Được thích
24
#7
Pantech đã trở lại và k biết có lợi hại hay ăn hại hơn xưa =]] :smile:
 

tuyentran_92

New Member
Tham gia
25/11/15
Bài viết
8
Được thích
2
#8
mua phải em sky 830 5 hôm chết cảm ứng bên phải màn hình
nghe têm giờ đã chạy mất dép rồi
 

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#14
Tào lao. Sky là nhà mạng phát hành điện thoại!
:rofl: ủa nhà mạng Hàn Quốc gì ở đây bạn, bạn không thấy người ta gọi là Samsung Galaxy S6, thì dòng điện thoại là Galaxy
Pantech Sky Vega Iron, Sky là tên thương hiệu sản phẩm smartphone của nó mà
 
Last edited by a moderator:

Nguyen Ho

New Member
Tham gia
6/8/15
Bài viết
11
Được thích
0
#16
Hay quá, người tiêu dùng được lợi. Nếu Pantech cho giá mềm chút xíu thì xài đồ Hàn Quốc chắc chắn là phải hơn Trung Quốc. Lúc đó, anh Sam thắt ruột buộc lòng phải down giá xuống.:byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom