Hãng siêu xe Bugatti bán bàn bi-a tự cân bằng với giá 7 tỷ đồng, giúp cơ thủ chơi trên du thuyền không bị rung lắc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1234 #1


Bugatti, một công ty nổi tiếng với những chiếc xe thể thao siêu sang, gần đây đã ra mắt một bàn bi-a sang trọng trị giá 300.000 USD (khoảng 7 tỷ VND) dựa trên công nghệ con quay hồi chuyển tiên tiến để duy trì mức độ cân bằng hoàn hảo trong mọi điều kiện, giúp nó có thể sử dụng được trên du thuyền.

Trên đời này có một số thứ mà tiền không thể mua được và cho đến nay, chơi bi-a trên biển là một trong số đó. Cố gắng hết sức có thể, các kỹ sư không thể thiết kế một chiếc bàn để chống lại sự rung chuyển của con thuyền và giữ nguyên trạng thái bằng phẳng. Có vẻ như câu chuyện đã thay đổi, đó là vì Bugatti dường như đã cố gắng tạo ra một bàn bi-a tự cân bằng cho phép những người giàu và quyền lực có thể thưởng thức một ván bi-a trên du thuyền đắt tiền của họ.

“Một hệ thống điều khiển bằng động cơ servo tùy sẽ triển khai cảm biến con quay hồi chuyển để cân bằng mặt bàn - trong trường hợp lắp đặt trên du thuyền,” thông cáo báo chí của Bugatti cho biết. “Mỗi chân có thể di chuyển để bù lại chuyển động của một con tàu và vẫn ở mức cân bằng hoàn hảo. Hệ thống có thể điều chỉnh chỉ trong 5 mili giây và chuyển động được hoàn thành trong hoàn toàn im lặng với điều chỉnh không rung. ”



Là một phần trong Bộ sưu tập Phong cách sống của công ty, bàn bi-a có số lượng giới hạn này được tạo ra với sự hợp tác của IXO, một công ty chuyên chế tạo các sản phẩm bằng sợi carbon. Như bạn có thể đã đoán, chiếc bàn có lớp hoàn thiện hoàn toàn bằng sợi carbon, trong khi khung được làm từ nhôm và titan gia công.

Mỗi chiếc trong số 30 chiếc bàn mà Bugatti dự định sản xuất đều đi kèm với gậy bi-a bằng sợi carbon, giá đỡ gắn trên tường với màn hình cảm ứng 13 inch để người dùng ghi điểm, đèn trần LED có thể điều chỉnh độ sáng cũng như các phụ kiện khác. Cũng được tặng kèm theo cái bàn 300.000 USD này là một ổ USB có ảnh và video quay quá trình sản xuất.


Bởi vì việc tạo ra chiếc bàn bi-a đắt nhất thế giới là một quá trình tốn nhiều công sức, nên chỉ có 5 bàn bi-a Bugatti sẽ sẵn sàng vào cuối năm 2021. Theo Mail Online, Sheik Khalifa bin Zayed Al Nahyan, Tiểu vương của Abu Dhabi, được cho là sẽ mua một chiếc cho chiếc du thuyền Azzam trị giá nửa tỷ đô la của ông. Vì vậy, hãy nhanh tay đặt hàng của bạn trước khi hết…

Theo: OC
 

cayowl

Member
Tham gia
30/6/18
Bài viết
35
Được thích
5
#2
trên thuyền bàn không lắc thì người vẫn lắc mà. chơi cho vui chứ chính xác gì tầm này :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom