Hé lộ mô hình của iPhone Pro thế hệ mới với phần notch nhỏ hơn, thay đổi vị trí camera selfie

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
905 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 24/3, một số mặt kính của iPhone thế hệ mới đã lộ diện và mới đây, chúng ta lại có thêm một số chi tiết về dòng sản phẩm này thông qua mô hình mẫu.

Theo đó, mô hình iPhone Pro thế hệ mới này có thể được tạo ra dựa trên sơ đồ bị rò rỉ từ các nguồn chuỗi cung ứng. Loại thông tin này thường xuyên được chia sẻ giữa các nhà sản xuất phụ kiện trước khi Apple chính thức công bố iPhone mới.

Báo cáo cho biết phần notch có chiều cao là 5.35 mm, so với 5.3 mm trên iPhone 12 Pro 5G. Về chiều rộng thì được cho là có kích thước 26.8mm so với 34.83 mm. Điều này cho thấy phần notch của iPhone Pro thế hệ mớ có thể sẽ nhỏ hơn về chiều rộng nhưng lại cao hơn một chút.



Điều này có thể là do cách Apple di chuyển phần loa lên viền trên, do đó sẽ đẩy mọi thứ xuống thấp hơn. Thay đổi thiết kế này lần đầu tiên được đồn đại vào năm ngoái cho dòng iPhone 12 series 5G nhưngkhông thành hiện thực. Thay vào đó thì thiết kế phần notch giống như iPhone X cho đến iPhone 11.

Mô hình này do Macotakara nhận được cũng cho thấy Apple đang xem xét vị trí mới của camera selfie từ phía phải sang trái. Hiện không có lời giải thích rõ ràng cho sự thay đổi này nhưng có thể liên quan đến cách bố trí bên trong của các cảm biến ở phần notch.

Ngoài phần notch nhỏ hơn và camera selfie được bố trí lại, không có quá nhiều điều mới từ mô hình này. iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ rất giống với iPhone 12 series 5G về mặt thiết kế với những thay đổi khác như cải tiến về màn hình và khả năng sẽ có Touch ID.


Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Top Bottom