Hé lộ mẫu gaming phone đến từ Lenovo, màn hình 144Hz, sạc nhanh 90W và camera selfie pop-up

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3216 #1


Thương hiệu Lenovo đã quá quen thuộc và nổi tiếng với người dùng thông qua các mẫu laptop. Không dừng lại tại đó, dường như Lenovo còn đang ấp ủ kế hoạch để lấn sân sang lĩnh vực smartphone. Mới đây, mẫu gaming smartphone đầu tiên của hãng mang thương hiệu Legion đã bị rò rỉ với hàng loạt thông số ấn tượng.

Theo thông tin từ XDA-Developer, Lenovo đã bắt đầu tạo một tài khoản với tên gọi "Legion Gaming Phone" trên nền tảng mạng xã hội Weibo vào cuối tháng 12 năm 2019. Không lâu sau đó, họ đã hé lộ những thông tin đầu tiên bằng một tấm poster. Đến ngày 3 tháng 3, Chen Jin - tổng giám đốc Lenovo China Mobile tiếp tục bật mí về chiếc điện thoại này nhưng nó không nhận được nhiều sự chú ý vì đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp.


Trong poster quảng cáo, Lenovo đã sử dụng hình ảnh Flash - siêu anh hùng trong vũ trụ DC để miêu tả công nghệ sạc nhanh 90W của chiếc Legion Gaming. Với công nghệ này, thương hiệu bật mí máy chỉ cần 30 phút để sạc đầy viên pin dual-cell, dung lượng 5000mAh. Ngoài ra, một hình ảnh chụp lại trong video quảng cáo hé lộ chiếc Legion Gaming Phone được trang bị đến hai cổng USB-C (ở cạnh dưới và cạnh trái của máy).



Về thiết kế, ta có thể thấy thiết bị này sở hữu một ngôn ngữ thiết kế cực kỳ đặc biệt. Với logo chữ Y biểu tượng của dòng sản phẩm Legion đặt ở chính giữa, bên cạnh đó là cụm camera kép - một vị trí rất khác biệt so với các smartphone thông thường. Theo XDA-Developer, Legion Gaming Phone có thể được tích hợp hệ thống tản nhiệt cấu trúc dạng tháp 3D cùng cụm hai ống heat pipe. Hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng với hai loa đối xứng 65mm, hệ thống khuếch đại...



Chưa hết, những hình ảnh cho thấy máy có một màn hình tràn viền, camera selfie có dạng pop-up ở vị trí độc đáo không kém - ở cạnh phải của máy. Về cấu hình, khả năng cao máy sẽ được trang bị những thứ tốt nhất, hiện đại nhất như con chip Snapdragon 865, RAM LPDDR5 và công nghệ lưu trữ UFS 3.0. Màn hình của máy sẽ có tần số quét lên đến 144Hz, độ phân giải Full HD+ và tần số lấy mẫu cảm ứng 270Hz.



Một số nguồn tin hé lộ máy sẽ chạy hệ điều hành Legion OS được tùy biến dựa trên Android 10. Hệ thống camera chính sẽ có độ phân giải 64MP+16MP và camera selfie là 20MP. Khả năng cao Lenovo sẽ phát hành một vali phụ kiện đi kèm với chiếc Legion Gaming Phone tương tự như chiếc ROG Phone bao gồm: một tai nghe true-wireless, một ốp lưng bảo vệ và một cặp game pad.



Với những thông tin trên, ta có thể thấy được sự độc đáo và ấn tượng của chiếc gaming phone của Lenovo. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thời gian ra mắt của máy vẫn còn là một ẩn số vì vậy, ta vẫn chưa thể kể luận bất cứ điều gì. Còn các bạn, cảm nhận của các bạn về chiếc smartphone này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo XDA-Developer
 
Top Bottom