Hình ảnh đầu tiên của Huawei P40: Màn hình cong, có nút bấm vật lý, camera hợp tác cùng Leica

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1431 #1


Sau thế hệ Mate 30, dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm P40 trong thời gian tới, bất chấp các ảnh hưởng của lệnh cấm đến từ chính phủ Mỹ. Hôm nay, hình ảnh render của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy thiết bị sẽ tiếp tục sở hữu thiết kế hai mặt kính với màn hình cong cùng cụm camera hơi lồi lên so với mặt lưng. Trong khi đó, các phím tăng giảm âm lượng của P40 sẽ là phím vật lý thay vì là phím cảm ứng như trên Mate 30 Pro.


Thông tin từ bài viết gốc hé lộ, các thiết bị thuộc dòng P40 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.57 inch, độ phân giải 2K+ hoặc FullHD+ và đều là màn hình AMOLED. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ tiếp tục được hợp tác sản xuất cùng Leica.

Theo một số dự đoán, thế hệ Huawei P40 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau, theo truyền thống hằng năm của nhà sản xuất Trung Quốc. Tuy nhiên nếu lệnh cấm không được gỡ bỏ hoặc nới lỏng, nhều khả năng dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục không được cài đặt bộ ứng dụng của Google khi lên kệ.



Theo: GSMArena
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#3
Hóng ra P40 .lúc đó mua Mate 30_ sẽ hợp lý
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom