Hình ảnh buổi offline "Nova 3i - Bí mật sức mạnh của Iris" do FPT Shop cùng Huawei tổ chức

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
11713 #1

Chiều ngày 11/8 tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, các bạn trẻ tại TP. HCM đã có một buổi offline thú vị cùng thương hiệu Huawei và nhà phân phối FPT Shop xoay quanh chiếc smartphone mới ra mắt là Nova 3i, thiết bị sở hữu thiết kế kính sang trọng cùng màu sắc Iris Purple độc đáo, hỗ trợ GPU Turbo và cặp camera kép hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo).

[qc]
Đặt mua Huawei Nova 3i chỉ với 500.000đ, trả góp không lãi suất, quà tặng đến 120 triệu tại FPT Shop
[/qc]


Trước khi chương trình chính thức bắt đầu thì người tham dự có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm tại các quầy được bố trị trong khuôn viên sự kiện. Đây có thể nói là điều cực kỳ hữu ích khi có thể giao lưu, tìm hiểu tính năng sản phẩm từ chuyên gia của Huawei đồng thời được tận mắt và tận tay sử dụng để có được những nhận xét, đánh giá khách quan và phù hợp trước khi nâng cấp hoặc mua mới một chiếc smartphone android từ Huawei cũng như hệ thống FPT Shop.


Không chỉ có những thông tin hữu ích, các bạn trẻ còn có những giây phút tham gia chơi và thi đấu Liên Quân Mobile theo đội trên chính chiếc smartphone này. Bởi Huawei Nova 3i hỗ trợ GPU Turbo tăng cường hiệu năng khi chơi game, rất phù hợp với giới trẻ thích chơi game trên điện thoại. Tuy nhiên hiện các sản phẩm chính hãng bán ra hiện tại sẽ chưa được sử dụng tính năng này ngay, mà trong vòng một tháng tới sẽ được cập nhật phần mềm tự động và các "game thủ" sẽ có thể tận hưởng các trò chơi tốt hơn.


Có thể nói những buổi offline như thế này là cực kỳ hữu ích bởi các thiết bị smartphone ngày nay đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh hơn như A.I. (Trí tuệ nhân tạo), và vì là trí tuệ nhân tạo nên việc mô tả công dụng của chúng sẽ không bao giờ là thực tế hơn việc người dùng trực tiếp sử dụng và trải nghiệm bên cạnh sự tư vấn và giải thích minh họa của chuyên viên từ hãng hoặc các bạn nhân viên của hệ thống bán lẻ được training.


Cuối cùng, khi tham gia những buổi offline người dùng còn có được khoảng thời gian thưởng thức âm nhạc, dùng nước uống miễn phí và còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị từ nhà tổ chức. Xin cám ơn FPT Shop và Huawei đã tổ chức sự kiện hay và bổ ích ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại offline Nova 3i do FPT Shop và Huawei tổ chức chiều hôm nay:



































[qc]
Đặt mua Huawei Nova 3i chỉ với 500.000đ, trả góp không lãi suất, quà tặng đến 120 triệu tại FPT Shop
[/qc]

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom