Hình ảnh buổi ra mắt chiếc Wiko Highway 4G tại Hà Nội

Duc Pham

New Member
Tham gia
6/9/14
Bài viết
33
Được thích
39
2739 #1

[Hà Nội- 13/9/2014] – Trong không khí nóng hơn bao giờ hết trước trận chung kết U19 sắp diễn ra lúc 19h00 cùng ngày tại rìa bắc của Hà Nội- “Chảo lửa” – Sân vận động Mỹ Đình, một không khí tưng bừng, không kém phần náo nhiệt đã diễn ra tại trung tâm thủ đô. Tại vị trí khá đắc địa ngã tư Vicom Bà Triệu Lê Đại Hành, Hoanghamobile đã tổ chức sự kiện : “ưu đãi đặc biệt dành cho sản phẩm Wiko Highway 4G” và chính thức bán ra sản phẩm vào chiều ngày 13/9/2014 trong sự tiếp nhận rất tích cực từ phía người sử dụng.


Có mặt lại sự kiện, ‘Chụp ảnh gia’ PaMiDu và phóng viên Nar Lore tới từ Techrum.vn đã kịp hòa cùng không khí sôi nổi và ghi lại một số hình ảnh cũng như cảm nhận của người tiêu dùng tại buổi ưu đãi giảm giá cho sự ra mắt một thương hiệu mới tới từ kinh đô thời trang Pháp, hứa hẹn sẽ từng bước chinh phục những người hâm mộ thời trang và công nghệ toàn thế giới.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi với sự kiện là sự náo nhiệt mà không hề náo loạn. Người tiêu dùng trật tự xếp thành hàng dài chờ tới lượt mình sở hữu sản phẩm dưới sự hướng dẫn cũng như chăm sóc nhiệt tình từ phía ban tổ chức.Có thể nhận thấy được niềm vui cũng như nét rạng rỡ của những khách hàng đã may mắn trên tay sản phẩm của sự kiện. Từ những khách hàng rất tuổi tới những bác cao tuổi, sau khi trên tay Wiko đều vui lòng tham gia các hoạt động bên lề nhưng không kém phần thú vị từ ban tổ chức.

Không khí càng thêm nóng với màn vũ đạo điêu luyện từ phía nhóm nhảy nổi tiếng. Đường cong tinh tế của sản phẩm chủ đạo cùng sự quến rũ từ những bước nhảy đã tạo nên sự đặc trưng của một thương hiệu thời trang và công nghệ Wiko.
Sự kiện vẫn đang diễn ra và còn nhiều hoạt động đặc sắc.

Tiếp tục cập nhật….



































 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom