Hình ảnh cho thấy Apple sẽ loại bỏ thiết kế tai thỏ trên iPhone 12

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2470 #1


Hiện tại, nhiều nguồn tin dự đoán Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới và loại bỏ hoàn toàn thiết kế "notch". Nhiều khả năng để có được điều này, hãng sẽ sử dụng công nghệ camera và các cảm biến được đặt dưới màn hình OLED. Đây hiện cũng là một trong những điều mà các nhà sản xuất Android đang rất tích cực nghiên cứu, nhưng vẫn chưa thể đem ra thường mại hoá.

Vì thế, chúng ta sẽ rất bất ngờ nếu như Apple ra mắt chiếc iPhone 12 với các công nghệ tương tự. Ngoài ra, Apple hiện tại sẽ chưa thể ra mắt smartphone màn hình gập vì công nghệ này vẫn chưa thực sự hoàn thiện 100%. Do đó, camera dưới màn hình được xem là một giải pháp tối ưu hơn.

Hơn nữa, ngay cả khi Apple chọn sử dụng giải pháp camera dưới màn hình, điều đó có nghĩa là hãng sẽ phải từ bỏ công nghệ Face ID và thay vào đó là vân tay dưới màn hình hoặc cảm biến vân tay cạnh hông. Ngoài ra trong năm nay, Apple có thể sẽ ra mắt đến 5 chiếc smartphone, bao gồm 3 mẫu iPhone 12 và hai mẫu smartphone kế nhiệm iPhone SE.


Thêm vào đó, một hình ảnh được cho là của iPhone 12 đã được tìm thấy và đăng tải trong một bản cập nhật iOS beta. Điều này đã một lần nữa khảng định thiết kế mới của iPhone 12. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể tin hoàn toàn về điều này.

Trước đây, các bản cập nhật iOS 13 beta từng cho thấy iPhone 11 sẽ sở hữu cổng USB-C, tuy nhiên, điều này đã không hề diễn ra.

Xem thêm:


Theo: GizChina
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom