Hình ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi CIVI 2, mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi có Dynamic Island?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,444
Được thích
2,518
1877 #1

Kể từ khi Apple công bố thiết kế Dynamic Island của iPhone 14 Pro, nó đã trở thành “sự đổi mới” được thảo luận nhiều nhất trong sự kiện của Apple. Dù thiết kế đục lỗ đã có từ lâu trên Android, nhưng Apple đã cải tiến để thiết kế này liền mạch và hữu dụng hơn.

Theo truyền thống các năm về trước, sau khi Apple tung ra một thứ gì đó đột phá và mới mẻ, thì các hãng smartphone Android đến từ Trung Quốc sẽ "bắt chước" theo. Có vẻ như năm nay sẽ không phải là một ngoại lệ khi mới đây, Xiaomi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về smartphone trang bị Dynamic Island đầu tiên của mình mang tên Xiaomi Civi 2 chuẩn bị ra mắt vào ngày 27 tháng 9 tới tại thị trường Trung Quốc.

Cụ thể, Xiaomi Civi 2 sẽ có màn hình với lỗ đục hình viên thuốc ở trung tâm cho hai camera - góc rộng 32MP và góc siêu rộng 32MP. Thiết kế hình viên thuốc cho camera kép này tuy đã có từ lâu trên Android, nhưng vị trí giữa màn hình và thời điểm ra mắt khiến chúng ta liên tưởng ngay đến Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu Xiaomi có mang tính năng đặt biệt nào đến phần cắt của Civi 2 hay nó chỉ là một vùng cắt camera bình thường. Mặc dù còn vài ngày nữa thì mẫu smartphone mới này mới chính thức ra mắt, nhưng hình ảnh thực tế của "Dynamic Island" trên Xiaomi Civi 2 đã bị rò rỉ trên mạng.


Theo đó, người dùng Twitter Mirei đã chia sẻ những hình ảnh trực tiếp về thiết kế của Xiaomi CIVI 2. Mặt sau của thiết bị có họa tiết gợn sóng độc đáo và đảo camera trông đẹp mắt với ba camera và đèn flash. Ở mặt trước, thiết bị có viền mỏng và phần cắt camera hình viên thuốc giống iPhone 14 Pro. Hình ảnh cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình.

Xiaomi CIVI 2 dự kiến sẽ có màn hình OLED 6,56 inch FHD+ 120Hz, chip Snapdragon 7 Gen 1, RAM LPDDR5 lên đến 12 GB, bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256 GB và pin 4.500mAh với sạc nhanh 67W. Thiết bị có camera kép phía trước 32 megapixel và bộ ba camera 50 megapixel (chính, có OIS) + 8 megapixel (góc siêu rộng) + 2 megapixel (macro).

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom