Hình ảnh trên tay Sharp Aquos Crystal cho nhà mạng Sprint

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
2516 #1

Người tiêu dùng thường biết đến Sharp với dòng TV chất lượng cao AQUOS, nhưng về mảng điện thoại thông minh, hầu như đã số mọi người đều khá mơ hồ về thương hiệu điện thoại AQUOS. Vì vậy trước đó Sharp không hề tham gia vào thị trường điện thoại thông minh tại Mỹ, nhưng xét tại Nhật Bản, họ là một đối thủ đáng gờm.

Dù vẫn là một hãng mới gia nhập lĩnh vực smartphone, nhưng khi hợp tác với nhà mạng Sprint để ra mắt hai điện thoại dòng Aquos Crystal tại Mỹ, điều đó cho thấy Sharp đang cố gắng bước vào một thị trường tiềm năng nhưng khó tính này.

Về Aquos Crystal, tuy là một thiết bị tầm trung của Sharp nhưng vẫn được hãng chăm chút gia công rất hoàn thiện. Khi so với các thiết bị cao cấp khác, ít ai nghĩ rằng đây là một sản phẩm trung cấp với màn hình 5-inch, thiết kế đẹp, hoàn thiện và viền màn hình mỏng.


Thiết bị này được trang bị màn hình kích thước 5-inch, độ phân giải 720p, sử dụng CPU Qualcomm Snapdragon 400 1,2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB, pin dung lượng 2040mAh. Sharp cho biết Aquos Crystal được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Harman Kardon, có hỗ trợ "Clari-Fi" (tính năng cho phép khôi phục lại những thông tin bị mất khi máy nén nhạc).

Mặc dù có thiết kế cao cấp nhưng giá đưa ra cho Aquos Crystal khá hợp lý. Hiện nhà mạng Sprint bán ra với giá 239.99 USD không hợp đồng. Mặc khác, các công ty con Boost Mobile và Virgin Mobile sẽ cung cấp thiết bị với giá 150 USD không kèm hợp đồng.



 
Last edited by a moderator:

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#4
cái mặt trước nhìn phải nói là đã thật :sure:
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#6
e này về là mua liền, nhưng viền mỏng vậy loa nghe nằm ở đâu ta? độc -đẹp -đỉnh
 
Top Bottom