Hình nền Cá Hề từ thời iPhone 2G bất ngờ xuất hiện trên iOS 16 beta 3

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3096 #1

Vào rạng sáng nay, Apple tiếp tục phát hành iOS 16 beta 3 cho các nhà phát triển với nhiều tính năng mới đáng chú ý như Chia sẻ Album ảnh qua iCloud, Lockdown Mode, phông chữ mới cho Màn hình khóa tùy chỉnh v.v... Tuy nhiên, điều thú vị là bản thử nghiệm này cũng đi kèm với hình nền "Cá Hề" từng xuất hiện trong buổi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Mặc dù chưa từng có mặt trên bất kỳ phiên bản iPhone thương mại nào, hình nền Cá Hề của Apple vẫn mang tính biểu tượng bởi nó đã xuất hiện trên chiếc iPhone đầu tiên. Quá việc trích xuất mã nội bộ, một số lập trình viên đã phát hiện ra hình nền này trên iOS 16 beta 3, nhưng vẫn chưa có sẵn cho tất cả người dùng dưới dạng tùy chọn trong cài đặt hình nền.

Theo phản hồi của một số người dùng trên Twitter, không phải ai cũng nhìn thấy hình nền này trong màn hình khóa và màn hình chính của iPhone. Vì vậy, rất có thể đây chỉ là một sự nhầm lẫn trong việc build bản beta của Apple mà thôi! Bên cạnh đó, hình nền trong iOS 16 không còn là những bức ảnh tĩnh mà còn có thể kết xuất theo thời gian thực khi tương tác với đồng hồ trên màn hình khóa.

Tuy nhiên, nếu thích bạn vẫn có thể tải về hình nền này qua liên kết sau: Hình nền Cá Hề cho iPhone


Lưu ý rằng, iOS 16 hiện có sẵn dưới dạng phần mềm beta cho các nhà phát triển thông qua trang web Nhà phát triển của Apple. Bản beta công khai sẽ được phát hành trong tháng này, và bản chính thức dự kiến có mặt vào mùa thu năm nay.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom