Hình nền xuyên thấu "nội thất" iPhone 13 Pro | 13 Pro Max cho mọi dòng máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4533 #1

Sau khi hoàn thành việc khám phá "nội thất" trên dòng sản phẩm iPhone 13 mới của Apple, kênh iFixit đã chia sẻ một số ảnh chụp (x-ray, teardown) xuyên thấu cho thấy linh kiện bên trong và cũng có thể sử dụng làm hình nền nếu bạn thấy thích.

Những ảnh chụp này mang đến cảm giác như chúng ta đang nhìn xuyên vào bên trong chiếc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, kèm theo nhiều chi tiết thú vị như viên pin kiểu mới, cụm camera, vị trí mainboard, mô-đun sạc v.v... Để sử dụng các ảnh chụp xuyên thấu này làm hình nền, bạn chỉ cần tải về qua liên kết phía dưới, sau đó vở thư viện ảnh, nhấn nút chỉnh sửa và chọn chức năng đặt làm hình nền là xong.


Như đã đề cập qua bài teardown, iPhone 13 năm nay cho thấy những thay đổi trên các mô-đun Face ID, cụm màn hình OLED, cấu trúc của cụm camera to hơn v.v... Theo đánh giá của iFixit, khả năng sửa chữa của loạt flagship này chỉ đạt 5/10, giảm 1 điểm so với 6/10 trên dòng iPhone 12 năm ngoái. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: iFixit mổ xẻ iPhone 13: khả năng sửa chữa 5/10, chỉ ra từng chi tiết được thay đổi trên cụm Face ID.

Tải về ảnh nền xuyên thấu của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max:
  • iPhone 13 Pro Teardown Wallpaper: Link
  • iPhone 13 Pro X-ray Wallpaper: Link
  • iPhone 13 Pro Max Teardown Wallpaper: Link
  • iPhone 13 Pro Max X-ray Wallpaper: Link
Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom