HƯỚNG DẪN CÁCH SPAM COMMENT FACEBOOK KHÔNG BỊ CHẶN CỰC HIỆU QUẢ

Tham gia
7/6/22
Bài viết
53
Được thích
0
182 #1
Spam comment facebook hiện là hình thức tăng tương tác, tạo độ phủ thương hiệu bán hàng được nhiều người áp dụng. Đặc biệt với những người kinh doanh online thì việc spam comment giúp tăng sự xuất hiện trên facebook và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, việc spam comment trên các diễn đàn, hội nhóm thì không thể tránh khỏi việc bị khóa hoặc chặn facebook gây gián đoạn việc bán hàng. Vậy làm thế nào để spam comment mà không bị chặn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về 5 cách spam comment facebook không bị chặn cực hiệu quả và được nhiều người áp dụng


Cách spam comment Facebook không bị chặn dễ dàng


1. TẠI SAO SPAM COMMENT FACEBOOK BỊ CHẶN
Facebook hiện là một nền tảng mạng xã hội lớn nhất trên thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Chính vì thế, facebook luôn cố gắng xây dựng một môi trường lành mạnh cho người dùng để có những trải nghiệm, chia sẻ và kết nối tốt nhất với bạn bè, người thân. Nhằm hạn chế các hành vi không hợp pháp, Facebook đã đưa ra các tiêu chuẩn cộng đồng gồm những việc được làm và không được làm. Trong trường hợp bạn bị chặn like, comment thì rất có thể bạn đã vi phạm một trong những chính sách của facebook như:
– Đăng tải nội dung spam.
– Gian lận, lừa đảo
– Like, share, comment quá nhiều lần liên tiếp, lặp đi lặp lại.
– Chia sẻ nội dung bạo lực, kích động và phản cảm.
– Comment vào bài đăng của người khác và người đó khiếu nại, bạn sẽ bị chặn.
2. CÁCH SPAM COMMENT FACEBOOK KHÔNG BỊ CHẶN
Làm thế nào để spam comment facebook mà không bị chặn là thắc mắc của rất nhiều người. Dưới đây là một số cách spam comment facebook không bị chặn mà bạn có thể áp dụng:
2.1 Chỉnh sửa nội dung spam content khác nhau

Nội dung spam content giống nhau là một trong những sai lầm phổ biến thường gặp. Giả sử bạn có 50 comment giống nhau trên cùng một post thì sẽ bị facebook phạt. Do đó nội dung comment spam cần được chỉnh sửa và thay đổi, chỉ cần bạn thêm hoặc đảo vị trí thì sẽ được facebook đánh giá khác và không tính là spam nữa. Bạn có thể spin nội dung với phần mềm tăng tương tác facebook tốt nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2.2 Tag bạn bè vào comment

Đây là một trong những cách spam comment facebook không bị chặn cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Facebook sẽ không đánh giá những comment có tag tên người khác vào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tag tên bạn bè, người lạ vào để tăng tương tác cho bài viết đó.


Tag bạn bè vào comment

2.3 Nuôi nhiều tài khoản facebook

Việc sở hữu một dàn nick facebook chất lượng sẽ hỗ trợ việc seeding, spam comment hiệu quả, nhanh chóng. Sở hữu hàng trăm nick facebook khác nhau sẽ giúp việc spam comment sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, facebook cũng sẽ không đánh giá tài khoản đó vi phạm tiêu chuẩn của Facebook. Để tăng độ trust của nick, bạn nên nuôi nick với phần mềm nuôi nick số lượng lớn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho việc nuôi nick thủ công

2.4 Cách spam comment Facebook không bị chặn bằng việc chia thời gian comment
Việc comment liên tục trong một khoảng thời gian nhất định thì robot của Facebook sẽ chú ý đến bạn. Vì vậy, để đảm bảo nick an toàn thì bạn nên chia thời gian comment của mình từ 5-10 phút trong 1 nhóm hay 1 post nào đó. Điều này sẽ giúp việc spam comment của bạn hiệu quả và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng, dễ dàng và không bị facebook đánh giá là spam.

2.5 Sử dụng phần mềm auto spam comment facebook

Ngoài việc áp dụng các cách spam comment facebook không bị chặn ở trên thì việc áp dụng phần mềm auto spam comment facebook là giải pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng. Với phần mềm auto spam facebook, bạn có thể dễ dàng auto like, comment trên hàng trăm bài viết, group hàng loạt hoàn toàn tự động với những thao tác đơn giản


Sử dụng phần mềm auto spam comment facebook

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giới thiệu với người dùng về 5 cách spam comment Facebook không bị chặn đơn giản và dễ áp dụng. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng cho việc spam facbook bán hàng trở nên dễ dàng hơn và đạt hiệu quả cao. Chúc các bạn thành công!

Video giới thiệu phần mềm auto spam comment facebook


Mọi thông tin liên hệ:
Facebook: Quốc Khánh
Youtube: Quốc Khánh Marketing Thực Chiến 4.0
Fanpage: Phần Mềm Marketing Online
Điện thoại: 0862.999.502
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom