Hướng dẫn đưa chú Rồng Pikagon vào khung chat trên Facebook

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
9372 #1

Như bạn đọc đã biết, nhân vật Pikagon đang rất "hot" và gây khuynh đảo cộng đồng mạng trong thời điểm hiện tại. Mới đây, thì nhân vật siêu cute này cũng đã được đưa vào khung chat của Facebook, mời bạn đọc cùng tham khảo và làm thử.
Cũng cần lưu ý thêm là hiện tại, tiện ích này hiện tại mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng PC và với một số trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc,.... Và nếu chưa có sẵn 2 trình duyệt này thì bạn đọc có thể tải về theo đường link ở bên dưới.
  • Đầu tiên, bạn đọc cần truy cập vào đường link này (GIFUR - Send GIFs for Facebook Messenger) rồi chọn mục "thêm vào Chrome" để tải về trọn bộ icon Rồng Pikachu.

  • Tiếp theo, bạn chọn bất kỳ một người nào đó để khung chat hiện lên. Ở phần góc trái của khung chat lúc này có hiện lên một chữ "G", kick vào đây thì bộ icon này sẽ hiện ra.


  • Ngoài ra thì đây là link cập nhật icon "Rồng Vàng", nếu muốn sở hữu icon mới bạn chỉ cần vào đường link này (http://gifur.me/gif-collections.html) rồi chọn vào mục Add Album

Và như thế, bạn đã sở hữu cho mình một bộ icon Rồng Pokemon siêu cute rồi. Chúc các bạn có những cuộc trò chuyện vui vẻ hơn với bộ icon này!!! :big_smile::big_smile::big_smile:.

 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
nó gửi dạng gif chứ không phải icon bác nhỉ?
 

vankhmt3k6

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
59
Được thích
4
#5
Dạng gif như thế này thì điện thoại có xem được không nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom