Hướng dẫn đặt video Phut Hon - Zero Two đang rất Hot trên TikTok làm hình nền động cho PC, Laptop

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
9446 #1

Trong những ngày gần đây, video Phut Hon - Zero Two đang gây sốt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ Trung Quốc khi trên mạng xã hội TikTok liên tục xuất hiện những video cộng đồng mạng Trung Quốc tạo video Phut Hon - Zero Two làm hình nền động PC, Laptop. Không chỉ tại Trung Quốc, video Phut Hon - Zero Two cũng đang rất Hot tại Việt Nam khi nhiều người cũng đặt video này làm hình nền động cho PC, Laptop của mình.

Chưa biết trend Phut Hon - Zero Two bắt nguồn từ đâu tuy nhiên có vẻ như nó có sức ảnh hưởng cực lớn đối với giới trẻ Trung Quốc lẫn Việt Nam, một phần không nhỏ trong đó có những game thủ. Trong video chúng ta có thể thấy nhân vật Anime nổi tiếng - Zero Two đang lắc lư theo điệu nhạc bài hát 2 Phút Hơn do Pháo x Masew thể hiện. Nhiều video Phut Hon - Zero còn được tăng lên tốc độ khung hình 60fps và kết hợp với điệu nhạc tạo ra cảm giác mượt mà, gây nghiện.




Để giúp bạn đọc có thể kịp bắt trend thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn hai cách đơn giản để giúp bạn có thể đặt video Phut Hon - Zero Two làm hình nền động PC, Laptop của mình.

Hướng dẫn đặt video Phut Hon - Zero Two đang rất hot trên TikTok làm hình nền PC, Laptop

Cách 1: Có một phần mềm giúp người dùng có thể cài đặt video làm hình nền động cho PC, Laptop của mình, phần mềm này rất được ưa thích vì có đủ các loại hình nền động đẹp mắt, nhiều thể loại và trong đó có cả Phut Hon - Zero Two. Đó chính là phần mềm Wallpaper Engine có giá 70.000đ trên Steam. Với phần mềm Wallpaper Engine này, bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ "Phut Hon - Zero Two" là đã có thể cài đặt video đang rất Hot này làm hình nền động cho PC, Laptop. Bạn đọc có thể tham khảo tại đây.
Cách 2: Đối với những bạn nào không có điều kiện để mua Wallpaper Engine hoặc đơn giản không có tài khoản Steam, có thể tham khảo cách thứ 2 này của TECHRUM vì nó hoàn toàn miễn phí tuy nhiên có nhiều bước phức tạp hơn mà TECHRUM sẽ hướng dẫn chi tiết ở dưới đây:

B1: Đầu tiên bạn đọc cần phải tải video Phut Hon - Zero Two theo đường link mà TECHRUM để bên dưới. Video dưới theo định dạng 1080p60fps cho nên sẽ có chất lượng không kém cạnh gì so với Wallpaper Engine.

B2: Bạn đọc tải phần mềm giúp biến video thành hình nền động trên PC, Laptop hoàn toàn miễn phí theo đường link dưới đây sau đó giải nén. Phần mềm này có tên là AwesomeWallpaper, rất dễ dùng và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí không như Wallpaper Engine có giá 70.000đ, tuy nhiên bạn sẽ phải cài theo cách thủ công.
B3: Mở phần mềm AwesomeWallpaper, giờ phần mềm sẽ được ẩn ở dưới thanh Taskbar, bạn chọn vào biểu tượng phần mềm và chọn Settings.


B4: Tại đây bạn chuyển qua tab Video > ở mục Video File bạn ấn vào dấu ba chấm rồi dẫn đến nơi bạn vừa tải video Phut Hon - Zero Two ở bước 1.


B5: Có những Setting bạn cần lưu ý ở tab Video như sau. Chọn Auto Play là True nếu muốn video tự động phát, chọn Repeat Video là True nếu muốn video tiếp tục lặp lại. Chọn Streth là Uniform để video vừa với màn hình và cuối cùng là thanh Volume để điều chỉnh âm lượng video.


B6: Sau khi chỉnh xong bạn nhấn vào OK và giờ đây video Phut Hon - Zero Two đang rất hot trên TikTok làm hình nền PC, Laptop của bạn rồi. Nếu muốn dừng video, bạn vào biểu tượng phần mềm và chọn Pause hoặc Stop.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom