Hướng dẫn đem giao diện Windows 10 lên smartphone Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3712 #1
Mặc dù không còn nhiều hy vọng dành cho Windows 10 Mobile, nhưng nếu bạn là một "fan cứng" của Microsoft và muốn mang giao diện từ hệ điều hành này lên chiếc smartphone Android của mình? SquareHome 2 chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua với khá nhiều tính năng thú vị, hỗ trợ tùy biến cao và cung cấp khả năng trải nghiệm giống với Windows 10 Mobile đến 99%.

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows Phone, chắc hẳn sẽ khá là thú vị đấy.

Đầu tiên, bạn đọc cần tải ứng dụng SquareHome 2 - Launcher: Windows style trên Google Play. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng chứa quảng cáo và không hỗ trợ nhiều tính năng như phiên bản Premium. Để cài đặt SquareHome 2 bạn tải về theo liên kết bên dưới:

Sau khi cài đặt và khởi chạy, bạn sẽ có ngay giao diện quen thuộc phong cách Windows Phone. SquareHome 2 có tốc độ trải nghiệm vẫn rất mượt mà và không lo bị trễ như một số Launcher khác. Đây là một số giao diện chính sau khi mở SquareHome 2:


Bạn có thể nhấn và giữ vào các biểu tượng để sắp xếp, điều chỉnh lại kích thước các biểu tượng, tất cả đều đem đến trải nghiệm rất giống với Windows Phone. Chẳng hạn thao tác nắm thả các biểu tượng qua vị trí mới, chọn biểu tượng lớn hay 4 biểu tượng nhỏ cho một ô vuông,…

Phần cấu hình của SquareHome 2 cũng cho phép bạn tùy biến nhiều thứ, như bật tiles, điều chỉnh Icon,v.v

Và còn rất nhiều điểm thú vị trên ứng dụng này để mang lại trải nghiệm giao diện Windows Phone tốt nhất trên điện thoại Android. Bạn hãy tìm hiểu thêm nhé!
Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Đầu tiên, bạn đọc cần tải ứng dụng SquareHome 2 - Launcher: Windows style trên Google Play. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng chứa quảng cáo và không hỗ trợ nhiều tính năng như phiên bản Premium.
Không biết chứa quảng cáo kiểu gì đây. Nhưng công nhận đẹp, nhìn kết thiệt. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Hà Chelsea

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
77
Được thích
38
#3
1 thời ghiền :3
Launcher này tuỳ biến khá tốt <3
 

antuloi

Active Member
Tham gia
29/1/15
Bài viết
118
Được thích
53
#4
Nhưng khó dùng, khó tuỳ biến. Cứ nova cho tinh tế
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom