Hướng dẫn bạn tạo hình nền chuyển động "tâm hồn" cho smartphone Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5112 #1

Lang thang trên Facebook mình vô tình bắt gặp một bạn chia sẻ ứng dụng tạo hình nền chuyển động "tâm hồn" vô cùng đẹp mắt, thú vị và bổ mắt, có thể giúp cho smartphone trở nên sống động hơn với những hiệu ứng "tâm hồn" to và tròn chuyển động theo cử chỉ của người dùng qua màn hình cảm ứng. Để giúp các bạn đọc cũng có được hình nền độc đáo này, hôm nay TECHRUM sẽ chia sẻ bạn cách tạo hình nền chuyển động "tâm hồn" vô cùng bổ mắt cho smartphone Android của bạn.
Đầu tiên, bạn đọc cần tải về ứng dụng tạo hình ảnh chuyển động theo cử chỉ người dùng cho smartphone Android qua đường link mà TECHRUM để dưới đây. Lưu ý là TECHRUM đã dùng thử AndWobble trên smartphone của LG, Samsung, Oppo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển động mượt mà, chưa thấy xuất hiện lỗi gì cả... Nếu bạn đang sử dụng thương hiệu khác hãy thử và để lại bình luận phía dưới cho mọi người dùng biết nhé!
Hướng dẫn cách tạo hình nền chuyển động "tâm hồn" vô cùng bổ mắt cho smartphone Android

B1: Sau khi tải xuống AndWobble xong bạn hãy mở ứng dụng này lên > chọn New Image

B2: Tìm đến hình ảnh "tâm hồn" mà bạn đã chuẩn bị trước và chọn nó.


B3: Chọn vào Add Wobble > rồi kéo xuống đúng phần "tâm hồn" bạn muốn chuyển động theo cử chỉ, nhớ là thêm 2 cái cho cân nha

B4: Tùy chỉnh xong > bạn chọn dấu 3 chấm > chọn Set as Wallpaper > Áp dụng


Như vậy là bạn đã có được một hình nền chuyển động "tâm hồn" vô cùng bổ mắt rồi nha. Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo.

Chúc bạn thành công!
Tham khảo Giang Bùi Văn
 
Sửa lần cuối:

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
#3
Facebook hiện thông báo "
This content isn't available at the moment
When this happens, it's usually because the owner only shared it with a small group of people or changed who can see it, or it's been deleted.
" :))))
Đã cập nhật nha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom