Hướng dẫn bạn xóa 15 phút lịch sử tìm kiếm cuối cùng trên Google, để không ai biết bạn đã tìm kiếm gì

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1136 #1

Google gần đây đã cập nhật ứng dụng Google của mình để cho phép người dùng Android có khả năng xóa vĩnh viễn 15 phút lịch sử tìm kiếm cuối cùng của mình. Mặc dù chế độ ẩn danh của trình duyệt đã quá tốt nhưng tính năng này là một giải pháp thay thế tuyệt vời nếu bạn đang muốn thực hiện một vài tìm kiếm riêng tư, chứ không phải là đi xem các bộ phim riêng tư.

Xóa lịch sử tìm kiếm của bạn bằng phương pháp này không chỉ xóa các tìm kiếm khỏi lịch sử của ứng dụng mà còn xóa mọi dữ liệu mà Google đã thu thập. Mặc dù thao tác này sẽ không xóa ảnh mà bạn đã tải xuống trong vòng 15 phút cuối nhưng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi làm điều này. Đảm bảo rằng bạn đã lưu mọi trang quan trọng hoặc bất kỳ mật khẩu mới nào mà bạn có thể cần trong tương lai. Dưới đây là cách xóa 15 phút lịch sử tìm kiếm cuối cùng của bạn trong ứng dụng Google.

Hướng dẫn xóa 15 phút lịch sử tìm kiếm cuối cùng của bạn trong ứng dụng Google

B1: Mở ứng dụng Google lên > nhấn vào ảnh profile của bạn ở trên cùng bên phải để mở menu ứng dụng.

B2: Nhấn vào tùy chọn Delete last 15 minutes. Nếu tùy chọn này không có, bạn hãy cập nhật ứng dụng Google trong Google Play lên phiên bản mới nhất.


Sau khi xóa lịch sử, bạn sẽ thấy một thông báo hiện lên xác nhận việc xóa. Sẽ mất một khoảng thời gian để xóa vì vậy đừng lo lắng nếu các tìm kiếm của bạn không biến mất ngay lập tức.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom