Hướng dẫn bảo hành điện thoại trong vòng 1 giờ của Asus

Tham gia
18/3/16
Bài viết
13
Được thích
2
2357 #1

Xin chào mấy bác! Em vào vấn đề chính như trên title luôn nhé, chả là em vừa phải đi bảo hành con điện thoại mới mới mua của Asus, đáng lẽ được đổi máy mới nhưng vì lí do trầy trụa nên không được đổi trả trong vòng 30 ngày nên phải đi bảo hành.

Cơ mà em mới sử dụng cái dịch vụ bảo hành 1 giờ của Asus (hình như dịch vụ này mới ra vì mấy con Zenfone đời trước toàn chờ mòn cả mông), thấy rất nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi mòn mỏi cả 1-2 tuần, nên bài viết sau đây em xin chia sẻ kinh nghiệm của em lại cho mấy bác.

Dịch vụ bảo hành này khá hay, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí đi đi về về cho những bạn ở xa TTBH. Chỉ cần lên trang Web bảo hành của Asus, sau đó thao tác vài bước để đăng kí thông tin, book lịch hẹn bảo hành, rồi chờ đến ngày mình đã hẹn sau đó chỉ cần mang điện thoại lên TTBH và chờ sửa trong vòng 1 giờ.

Các bước hướng dẫn:

Bước 1: Vào link tại đây để sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Chọn mục sản phẩm chưa được đăng ký, sau đó chọn mục “Đăng ký trực tuyến dịch vụ sửa chữa điện thoại di động trong vòng một giờ” như hình.





Bước 3: Nhập mã số Serial của máy và nhập Model của máy. Nếu bác nào chưa biết 2 cái này là gì thì ở kế bên phần điền 2 thông tin đó sẽ có link hướng dẫn đi kèm.



Bước 4: Chọn khu vực mà các bác đang ở và chọn TTBH.



Bước 5: Chọn ngày và giờ phù hợp để mang điện thoại lên bảo hành, sau đó chọn sẵn sàng đăng ký để book lịch. Sau khi hoàn thành việc chọn nơi bảo hành cũng như thời gian, nhấn vào bước kế tiếp để xác thực thông tin đăng ký.



Bước 6: Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu, miêu tả lỗi của sản phẩm



Sau đó xác thực lại thông tin đăng ký, nếu sai có thể chỉnh sửa.



Bước 7: Đăng nhập vào email đã điền ở mục thông tin để nhận mail từ Asus.



Bước 8: Chờ nhân viên của Asus gọi điện thoại xác nhận.


Vậy là quá trình đăng kí bảo hành trong 1 giờ đã thành công chỉ với vài thao tác đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí. Mong Asus sẽ đem lại nhiều dịch vụ hữu ích như thế này trong thời gian sắp tới.
 
Last edited by a moderator:

thanhpt

New Member
Tham gia
6/10/16
Bài viết
9
Được thích
8
#2
Được asus đến tận nơi lấy máy đi bảo hành hả bạn :D hay phải mang đi gửi đâu nữa ko
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
Mình có con Zenfone 5 bị bể mặt kính mà không biết bảo hành ờ đâu luôn đó.
 

badboyasd

New Member
Tham gia
3/10/14
Bài viết
33
Được thích
21
#4
MÌNH MUA ZENFONE 2, ĐANG DÙNG THÌ HAY BỊ KHỞI ĐỘNG LẠI, RẤT BỰC MÌNH, ĐEM BẢO HÀNH 2 TUẦN VÀ HỌ THAY CHO 1 CỤC PIN MỚI. ĐEM VỀ VẪN BỊ, MÌNH CÀI ROM CM13, VẪN BỊ> LỖI PHẦN CỨNG, MÀN HÌNH HOẶC MAIN GÌ ĐÓ, NẾU ĐEM BẢO HÀNH THÌ MÌNH CHỈ CÓ 1 CỤC PIN KHÁC THÔI. VÌ TRÌNH ĐỘ SỬA CHỮA CỦA THỢ Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH LÀ KHÔNG CÓ, THỢ GIỎI PHẢI DO BẨM SINH, KHÔNG PHẢI DO ĐÀO TẠO RA ĐƯỢC. VẬY LÀ MÌNH ĐEM ZENFONE CỦA MÌNH ĐI NƯỚNG BẰNG ĐIỆN VÀ LÒ VI SÓNG, ĐỂ MÀN HÌNH VÀ MAIN CHẬP HẾT, NHƯNG NGOẠI HÌNH VẪN ỔN. RỒI ĐEM BẢO HÀNH TIẾP, SAU 2 TUẦN, MÌNH CÓ 1 CÁI MAIN VÀ MÀN HÌNH MỚI. MÁY CHẠY NGON ĐẾN H.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom