Hướng dẫn bật chế độ nền tối (Dark mode) trên Chrome cho Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3649 #1


Ở phiên bản Chrome 74 trên Android, Google đã thêm vào giao diện nền tối khá đẹp mắt nhưng vẫn chưa chính thức cho người dùng trải nghiệm mà phải bật thông qua một số cài đặt ẩn.

Nếu muốn thử chế độ nền tối trên Chrome Android, bạn cần phải cài đặt bản Chrome 74, phiên bản này vẫn đang được phát hành đến người dùng nên có thể bạn vẫn chưa nằm trong danh sách được cập nhật. Bạn có thể sideload file APK hoặc dùng bản Chrome Beta để thử Dark Mode.

Sau khi cài đặt bản Chrome 74, bạn hãy nhập đường dẫn chrome://flags vào thanh địa chỉ, sau đó tìm dòng “Android Chrome UI dark mode" và Enable lên.


Sau khi đã Enable Dark mode và khởi động lại trình duyệt, bạn hãy vào Settings -> Dark Mode và bật lên là xong. Tuy nhiên, có thể bạn cần phải tắt mở Chrome lại vài lần để tuỳ chọn Dark Mode có hiệu quả.


Dark Mode trên Chrome Android vẫn chưa hoàn thiện nên có thể sẽ xảy ra một số lỗi khi sử dụng. Tuy nhiên, phần giao diện của Chrome sau khi bật lên đã được chuyển sang màu tối gần như hoàn toàn, từ phần trang chủ cho đến giao diện chuyển tab, giao diện cài đặt. Dù vậy, các website vẫn giữ lại giao diện riêng, không chuyển sang Dark mode. Trong phiên bản Chrome Canary dành cho các nhà phát triển, Google đang thử nghiệm cho cả các website chuyển sang nền đen, nhưng sẽ có các lỗi về màu sắc font chữ và màu sắc hình ảnh.








Xem thêm:


Tham khảo: Gadgethacks
 

Jeremy Tran

Active Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
120
Được thích
37
#2
Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt làm sao chế
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom