Hướng dẫn bật tính năng Enhanced Safe để duyệt web an toàn, bảo mật hơn trên Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,518
1216 #1

Mối quan tâm về quyền riêng tư và bảo mật trên internet đã tăng lên theo cấp số nhân trong vài năm qua và các công ty ngày càng quan tâm đến việc tung ra các tính năng và dịch vụ giúp người dùng đảm bảo quyền riêng tư của mình trên internet. Khi mà hầu hết các trình duyệt web hiện nay đều có các tính năng bảo mật tích hợp, trong khi một số trình duyệt khác như Brave thì cung cấp các tính năng bảo mật bổ sung mà bạn có thể sử dụng để tăng cường bảo mật của mình.

Google Chrome cũng đã tung ra nhiều tính năng bảo mật giúp người dùng duyệt web an toàn hơn. Bạn có thể sử dụng các tính năng này để đảm bảo rằng hoạt động trên internet của mình an toàn hơn và có thể giảm thiểu mọi rủi ro liên quan đến việc mất dữ liệu cá nhân. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ duyệt web an toàn (Enhanced Safe) trên Chrome.

Hướng dẫn bật chế độ duyệt web an toàn - Enhanced Safe trên Chrome

B1: Mở trình duyệt Chrome lên > nhấp chuột vào dấu ba dấu chấm dọc ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt > chọn Settings.


B2: Chọn Privacy and security > Security


B3: Trong mục Safe Browsing bạn sẽ thấy ba tùy chọn. Standard protection là tùy chọn mặc định. Nhấp chuột vào Enhanced protection để bật tính năng duyệt web an toàn lên.


Đây là những gì mà tính năng Enhanced Safe trên Chrome có thể làm được:
  • Dự đoán và cảnh báo bạn về các sự kiện nguy hiểm trước khi chúng xảy ra
  • Tính năng này giúp bạn an toàn khi duyệt web trên Chrome và có thể được sử dụng để cải thiện bảo mật của bạn trong các ứng dụng khác của Google khi bạn đăng nhập
  • Cải thiện bảo mật cho bạn và mọi người trên web
  • Cảnh báo bạn nếu mật khẩu bị lộ
  • Chrome sẽ tự động gửi URL trang web mà bạn đang truy cập tới Safe Browsing để kiểm tra chúng. Chrome cũng gửi một mẫu nhỏ các trang, nội dung tải xuống, hoạt động của extension và thông tin hệ thống để giúp phát hiện ra các mối đe dọa mới.
Vì vậy, nếu bạn lo lắng về sự an toàn trực tuyến của mình, đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo an toàn cho chính bạn. Chúc bạn thành công!

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Tham gia
3/2/18
Bài viết
43
Được thích
7
#2
mới đọc câu dữ liệu trình duyệt phải gửi cho gầu gồ là thấy không an toàn rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom