Hướng dẫn biến chị Google thành "Waifu" của riêng mình, "có tâm hồn to và tròn" thông qua Stylish extension

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
27070 #1
Google Chrome là một trong những trình duyệt rất hữu ích và được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay, nhưng cứ sử dụng mãi cái giao diện mặc định quá lâu chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Chính vì đó, Google đã phát triển rất nhiều theme khác nhau để người dùng có thể đổi gió khi sử dụng Chrome. Tuy nhiên TECHRUM đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn và chia sẻ cho bạn đọc cách thay đổi hình nền, theme của Chrome rồi. Hôm nay chúng ta hãy cùng đổi gió bằng cách khoác cho Chrome một diện mạo hoàn toàn mới, ưa nhìn, "tâm hồn to" theo phong cách Anime nhé.

Trước tiên, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn đọc Stylish - một extension giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện của các trang web trong trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Firefox mà không thay đổi nội dung mà các trang web cung cấp. Stylish còn cho phép người dùng sử dụng một số công cụ giúp tạo ra những giao diện mới là, độc nhất vô nhị. Ấy thể mới có theme Google Chrome-sama để chúng ta cài.


Nổi tiếng với việc tạo ra các nhân vật Anime dựa trên những hãng công nghệ lớn như Google, Microsoft, Xbox, Sony, v.v.....thì trang Twitter Polsche mới đây đã tạo ra những theme nhân vật Anime thông qua Stylish để giúp người hâm mộ có thể cài đặt lên Google Chrome của mình. Những theme này nhanh chóng được mọi người đón nhận vì tính chất ưu nhìn vô cùng ngộ nghĩnh và đặc biệt là "tâm hồn to, tròn" của theme.

Hướng dẫn biến chị Google thành Waifu của mình thông qua Stylish extension

B1: Truy cập vào trang dưới đây để cài đặt Stylish extension về Google Chrome của mình > Thêm vào Chrome

B2: Sau khi đã thêm Stylish vào Chrome, sẽ có một trang để bạn có thể tìm kiếm style của mình > bạn gõ chữ "Polsche" vào thanh tìm kiếm rồi nhất Enter.


B3: Kết quả tìm kiếm chính là những theme nhân vật Anime được Polsche chuyển đổi như Chrome-sama, IE, PS4-chan, Xbox-chan, Project Melody và Otachan Google. Ở đây bạn có thể chọn chị Google hoặc những theme khác nếu muốn.


B4: Chọn Install Style rồi đợi quá trình tải về, sau khi hoàn thành xong việc tải, bạn có thể kiểm tra xem chị Google thành Waifu của mình hay chưa bằng cách truy cập vào trang Google


Nếu chán, bạn có thể tắt theme bằng cách nhấn vào biểu tượng Stylish ở góc phải trên cùng và chuyển Stylish on thành Stylish off.


Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom