Hướng dẫn cài đặt iOS 14.3 (beta) không cần mua tải khoản hoặc sử dụng profile Developer [TIPIOS]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3137 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã chính thức phát hành bản thử nghiệm công khai iOS 14.3 dành cho nhóm người dùng đăng ký tham gia chương trình beta. Nhu vậy, bạn đã có thể tự mình cài đặt và trải nghiệm trước phiên bản này mà không cần mua tài khoản hay sử dụng đến Profile Developer. Dưới đây là các thao tác thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

B1: Chuẩn bị trước một tài khoản ID Apple cá nhân (nếu bạn chưa có thì đăng ký trực tiếp trên iPhone/iPad hoặc thông qua liên kết Apple ID).
B2: Truy cập liên kết Apple Beta Software Program (trên iPhone/iPad) bằng trình duyệt Safari.



B3: Nhấn nút Sign in và đăng nhập tài khoản ID Apple của bạn (đã chuẩn bị từ B1).



B4: Trong trang chuyển tiếp sau khi hoàn tất B3, bạn cuộn xuống và tìm mục Install Profile, nhấn nút Download profile để tải về Hồ sơ cấu hình giúp cài được trước phiên bản iOS beta mới nhất.



B5: Mở Cài đặt > Vào mục Đã tải về hồ sơ > Nhấn nút Cài đặt > Hoàn tất các bước theo yêu cầu và Khởi động lại thiết bị.



Để kiểm tra hoặc tải về bản beta mới nhất (hiện tại là iOS 14.3), bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và Cài đặt bản cập nhật beta mới là xong.



Bên cạnh những cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động trên thiết bị, iOS 14.3 còn bao gồm nhiều thay đổi đáng chú ý khác như Cập nhật HomeKit; Tùy chọn công cụ tìm kiếm mới; Thông báo cho Cardio Fitness; Hỗ trợ AirTags; Tiết lộ về AirPods mới; Thêm định dạng ảnh ProRAW mới trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max; Đề xuất các ứng dụng của bên thứ ba trong quá trình thiết lập iPhone hoặc iPad; Ứng dụng sức khỏe được cập nhật; Hỗ trợ bộ điều khiển mới của PS5; Thiết lập hình nền từ ứng dụng Phím Tắt; Cập nhật thông báo "Có gì mới" trong App Store... (xem chi tiết tại đây)


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
#2
Í, iOS | iPadOS 14.3 PB ra mắt 1 ngày sau bản DEV luôn á anh. XD
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#3
Đến nay ip 11 pro max của tôi vẫn nằm 13.5.1 .:p
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom