Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chụp ảnh Halide trị giá 69.000đ trên iPhone và iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7554 #1

Như đã giới thiệu ở bài viết trước, Halide là một công cụ hỗ trợ chụp ảnh cao cấp trên thiết bị iOS, cho phép người dùng kiểm soát và khắc phục mọi nhược điểm của máy ảnh, giúp tạo ra những hình tuyệt vời chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt ứng dụng trị giá 69.000đ này hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý trước khi thực hiện:

Đây là một ứng dụng của "nước láng giềng" vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng nếu lo ngại các vấn đề về an ninh và riêng tư cá nhân, hoặc cài đặt trên thiết bị phụ để tránh các trường hợp ngoài ý muốn! Nếu có thể thì bạn nên mua ứng dụng để ủng hộ nhà phát triển nhé!

  • Đầu tiên, để cài đặt miễn phí Halide bạn cần tải về phần mềm hỗ trợ quản lý thiết bị iOS Tongbu Assistant (hoặc truy cập địa chỉ tui.tongbu.com


  • Sau khi cài đặt xong, mở phần mềm Tongbu Assistant > kết nối iPhone, iPad với máy tính và nhấn tin cậy. công cụ này sẽ tự động cài một ứng dụng lên thiết bị của bạn. Đây chính là cửa hàng riêng từ nhà phát triển cho phép người dùng tải về các ứng dụng bản quyền "miễn phí".


  • Bạn mở Tui Player trên thiết bị iOS và chuyển sang tab ứng dụng (biểu tượng chính giữa màn hình) > nhập Halide trên thanh tìm kiếm.


  • Nhấn vào nút tròn bên phải ứng dụng để chuyển sang trang thông tin chi tiết > tiếp tục nhấn nút hình chữ nhật phái dưới > chọn Cài đặt là xong.

Quá trình tải về và cài đặt khá nhanh, có thể dùng ngay mà không cần xác nhận tin cậy hay lo bị giới hạn 7 ngày như Cydia Impactor. Chúc các bạn vui vẻ!

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

vinamilkbull

New Member
Tham gia
13/5/17
Bài viết
70
Được thích
71
#5
Cám ơn đã chia sẻ nhưng khi thấy nước láng giềng thì thôi vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom