Hướng dẫn cài đặt theme Cương Tiểu Ngư cho mọi thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15392 #1

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng bộ giao diện từ phim hoạt hình "Cương Tiểu Ngư" trên hầu hết các thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cương Tiểu Ngư hiện đang là bộ phim hoạt hình "hot" nhất trên mạng internet, nhờ sở hữu một tạo hình nhân vật siêu đáng yêu và khuôn mặt "lạnh như tiền" cực kỳ cuốn hút. Đầu tiên, để sử dụng theme Cương Tiểu Ngư trên hầu hết các thiết bị Android, bạn sẽ cần tải về và cài đặt ứng dụng thay đổi giao diện Nova Launcher và file APK của bộ theme.
Bước 1: Cài đặt Nova Launcher trên thiết bị Android.
Bước 2: Cài đặt theme Cương Tiểu Ngư từ file APK (có thể chạy trực tiếp trên máy hoặc thông qua Moborobo nếu máy không có trình quản lý thư mục)
Bước 3: chọn Thiết lập Nova Launcher > chọn mục Giao diện > chọn Chủ Đề Biểu Tượng và thiết lập theme Cương Tiểu Ngử làm giao diện chính.


Bước 4: Nova Launcher sử dụng nền Trắng làm mặc định, điều này sẽ giảm bớt tính thẩm mỹ của theme. Để xóa nền trắng bạn vào Ngăn chứa > chọn mục Nền.


Bước 5: Để chuyển màu nền thành trong xuốt, bạn nhấn vào dấu ba chấm > thay đổi màu nền trên thước đo > nhấn Ok là xong.


Ngoài việc sử dụng theme này, bạn cũng có thể cài đặt thêm các hình nền Cương Tiểu NgưTECHRUM đã chia sẻ ở các bài viết trước đó, chắc chắn điện thoại của bạn sẽ đẹp mắt và cuốn hút hơn.
Thành Quả :big_smile:


Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Theme: Dev Thành Chung​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom