Hướng dẫn cài đặt trình giả lập Nintendo DS trên iOS 13, không cần jailbreak máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
16464 #1

Nintendo DS từng được coi là một trong những máy chơi game cầm tay tốt nhất nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, tính di động cao và bạn có thể thỏa sức chơi game ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, với sự tiến bộ công nghệ hiện nay thì nhu cầu mang theo nhiều thiết bị cho các mục đích sử dụng khác nhau dần biến mất, bởi những chiếc smartphone đã trở thành lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến nhu cầu giải trí, thậm chí là có thể giả lập cả máy chơi game cổ điển như Nintendo DS chỉ với ứng dụng vài MB.

iNDS là một trong những ứng dụng giả lập Nintendo DS nổi tiếng nhất hiện có cho iOS. Nó giúp mọi người dễ dàng chơi các tựa game của hệ máy này ngay trên iPhone, iPod touch hoặc iPad. Với iNDS, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải mang theo nhiều thiết bị hơn mức cần thiết, vì mọi thứ đều có thể được thực hiện trên chiếc smartphone của mình.

CÔNG CỤ HỖ TRỢ:
YÊU CẦU & GHI CHÚ:
  • Không yêu cầu PC hay Jailbreak iPhone
  • Ứng dụng này đã được tạo chữ ký trực tuyến và có thể bị Apple thu hồi chứng chỉ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục bằng cách cài đặt lại ứng dụng giả lập.
  • Để chơi game trên trình giả lập Nintendo DS, bạn cần tải về đúng bản ROM phù hợp với giả lập
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

B1: Truy cập vào liên kết Pandahelp, Ignition hoặc Tweakboxapp (trong bài viết này mình dùng Pandahelp nhé). Chọn tab Regular > Cài đặt hiên bản miễn phí (Download Free Version) > Xác nhận Cài đặt


B2: Vào Cài đặt hệ thống > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị > Tin cậy hồ sơ cấu hình của Panda Helper


B3: Mở Panda Helper > Chuyển sang mục Ứng dụng (Apps) > Tìm kiếm iNDS (trình giả lập Nintendo DS) > Nhấn Install để tải về gói cài đặt.


B4: Nhấn vào mục iNDS mới tải về từ B4 > Tiếp tục nhấn Install để tiến hành cài đặt ứng dụng lên iPhone của bạn. Sau khi quá trình cài đặt trình giả lập hoàn tất, trên màn hình chính đã xuất hiện biểu tượng iNDS.


B5: Để tải các bản ROM tương thích, bạn mở iNDS > Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng > Chọn một trang web chia sẻ ROM bất kỳ từ danh sách gợi ý > Tải về tựa game mà bạn muốn chơi


B6: Sau khi tải về bản ROM mong muốn, bạn có thể mở trực tiếp trong iNDS để chơi game mà không cần sử dụng bất kỳ ứng dụng hỗ trợ giải nén nào khác.


HƯỚNG DẪN BẰNG VIDEO: (thao tác cài đặt trình giả lập có thể khác so với các bước ở trên)


Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các tựa game trên hệ máy PlayStation nhưng lại không có thời gian để chơi trực tiếp và muốn tìm một giải pháp thay thế khác tiện lợi hơn, gọn nhẹ hơn? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt giả lập chơi game PS trên iOS 13 nhé: Hướng dẫn cài đặt giả lập chơi game PlayStation (PSX/PS1) trên iOS 13

TECHRUM.VN / NGUỒN: IPODHACKS142

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom