Hướng dẫn cài hình nền động nhân vật phong cách Anime trên màn hình Desktop, giúp "giải tỏa" sau những giờ làm việc căng thẳng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,452
Được thích
2,518
30524 #1

Trước đây, TECHRUM đã từng chia sẻ tới bạn đọc cách biến chị Google thành "Waifu" của riêng mình trong giao diện của trang Google Search trên các trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Firefox. Bài viết đó đã nhận được rất nhiều lượt xem và yêu thích của bạn đọc vì giúp thay đổi cho Chrome một diện mạo hoàn toàn mới, ưa nhìn, "tâm hồn to" vô cùng ngộ nghĩnh theo phong cách Anime. Nhận được sự ủng hộ của bạn đọc, trong bài viết lần này thì TECHRUM sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn biến nhân vật phong cách Anime thành "Waifu" của riêng mình, tuy nhiên lần này không phải giao diện của trang Google Search nữa mà là màn hình chính desktop.

Đầu tiên, TECHRUM xin giới thiệu một phần mềm giúp bạn đọc có thể thêm hình nền động phong cách Anime lên màn hình chính desktop, phần mềm này có tên N0va Desktop do một công ty Trung Quốc phát triển. Ưu điểm của phần mềm này là hoàn toàn miễn phí, bạn đọc có thể tải về từ trang web chính thức của N0va Desktop và cài đặt một cách vô cùng dễ dàng. N0va Desktop cũng khá ngốn tài nguyên và sử dụng GPU rời để hoạt động cho nên những PC, Laptop không được tích hợp GPU rời sẽ khá Lag.


Đổi lại, bạn đọc sẽ có một hình nền động phong cách Anime với nhân vât "Waifu" của riêng mình có tên là Lumi, Lumi có thể nhảy múa theo các bài nhạc rất Hot hiện nay, giúp bạn thay đổi cho màn hình PC, Laptop của mình một diện mạo hoàn toàn mới, vô cùng ngộ nghĩnh, ưa nhìn, "tâm hồn to và tròn", đặc biệt giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.


Thông thường, Lumi sẽ ngủ yên như một thiên thần vô cùng đáng yêu, khi bạn di chuột xung quanh màn hình, Lumi sẽ tự động nhìn bạn hoặc làm những cử chỉ dễ thương như chơi xích đu,v.v.....Bạn hoàn toàn có thể cho cô Waifu của mình nhảy nhót trên những điệu nhạc có sẵn trong phần mềm bằng cách vào mục Desktop > Practice Room và chọn phong cách nhảy. Ở mục Lumi, bạn có thể thay đổi màu khung cảnh.


Cấu hình tối thiểu để sử dụng N0va Desktop
  • OS: Windows 7
  • CPU: Core i5 1.66 GHz
  • RAM: 4GB
  • GPU: HD 4000 hoặc GT730
Bạn đọc quan tâm có thể tải N0va Desktop hoàn toàn miễn phí tại đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Update: Thêm phiên bản dành cho smartphone: [iOS/Android] Hướng dẫn mang cô nàng "Waifu" Lumi xinh đẹp lên làm hình nền động cho smartphone

Hướng dẫn mang những cô nàng "Waifu" cực kỳ xinh đẹp lên desktop, có thể tạo dáng, nhảy múa, thay trang phục
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom