Hướng dẫn cài Nox App Player để chơi Pokémon GO trên máy tính

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
88253 #1

Pokémon GO chỉ vừa ra mắt mấy tuần nhưng đã tạo nên cơn sốt lan tỏa toàn cầu, tuy vậy một số nước vẫn nằm trong diện "chờ thời", chỉ có thể ngửi mà không ăn được, trong đó có chúng ta. Nox App Player ra đời để giải quyết vấn đề này, nó sẽ giúp bạn chơi được dù đang ở bất kì quốc gia nào.

Pokémon Go là một mobile game thực tế tăng cường (Augmented reality - AR) được nhóm Niantic phát triển cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android, hiện đang làm mưa làm gió, với mức tăng trưởng đánh bật mọi đối thủ. Vậy điều gì đã khiến cho game thành công như vậy? Thật bất công khi chúng ta chỉ có thể chờ đợi dù rằng cộng đồng Pokémon Việt đã tìm đến facebook của Niantic để... đưa ra thỉnh cầu mang game đến Việt Nam sớm hơn. Thế nên, Nox App Player sẽ giúp bạn vượt qua rào cản địa lý và có thể thoải mái Catch'em all ở bất kì nơi đâu.

Không giống với nhiều chương trình khác cần phải root máy, cài đặt fake GPS, IP v..v.. . Nox App Player sẽ đưa các bạn đến thế giới Pokémon chỉ bằng những bước rất đơn giản.

Cách cài đặt và "săn" Pokémon ngay trên máy tính

Bước 1: Tải Nox App Player: Pokémon phiên bản PC từ địa chỉ bên dưới và cài đặt. Quá trình cài đặt rất dễ dàng, chỉ với vài cú click chuột đơn giản là hoàn tất.



Bước 2:
Khởi động Nox App Player: Pokémon GO, đợi trong giây lát sẽ xuất hiện màn hình như bên dưới biểu tượng Pokémon GO sẽ được cài đặt sẵn.


Bước 3:
Bạn tiếp tục bấm chọn vào biểu tượng Pokémon GO, đăng nhập tài khoản Google của mình và đi săn mấy em Pokémon đáng yêu thôi?!


Xong! Quá đơn giản phải không. Bước khó khăn nhất khi cài đặt Nox App Player có lẽ là chờ tải về ứng dụng này.

Hướng dẫn và các mẹo nhỏ:
  1. AR: là công nghệ thực tế tăng cường, sử dụng camera và hòa hợp giữa môi trường hiện thực với thế giới Pokémon. Trên PC thì rõ ràng không thể tận dụng được tính năng này, nên bạn hãy bấm tắt đi nhé (AR - Off) để tránh bị lỗi màn hình.

  2. Điều khiển bằng phím: khi ở trong game, bạn hoàn toàn có thể tự điều khiển nhân vật mình di chuyển bằng những phím WASD. Trên màn hình cũng có bàn phím hỗ trợ, nếu bạn muốn nhìn rõ hơn thì bấm hint-off, chỉ cần click chuột vào Keyboard control (có hình bàn phím) ở thanh công cụ bên -> Chọn Save -> Kéo Transperancy về Zero và bấm Yes.
  3. Địa điểm ảo: Đây là tính năng tuyệt vời nhất dành cho bạn ! Bấm chọn vào nút Virtual Location (Ctrl + 3) ở trên thanh công cụ bên và kéo đến vị trí bạn mong muốn trên bản đồ, bấm nút OK và thế là bạn sẽ lập tức có mặt tại đó.
Nox App Player: Pokémon GO có lẽ là phần mềm rất hữu ích để bạn chữa cháy tạm thời trong khi chờ game chính thức ra mắt tại Việt Nam. Còn chờ gì nữa, hãy thử ngay Pokémon GO phiên bản "ngồi nhà" này nào các bạn.

Xem thêm:
Nguồn: Bignox
 
Last edited by a moderator:

K.a

New Member
Tham gia
22/1/15
Bài viết
45
Được thích
15
#3
Bán acc LV12 giá 350 ngàn :))))
Acc ng ta 350 đô cũng lv 12 đó :))))
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#9
hết cầu rồi làm sao. đi gặp pokemon lạ nhưng không bắt đc
 

icarus.qh

New Member
Tham gia
11/12/15
Bài viết
2
Được thích
0
#11
Sao ấn vô game có nhạc mà màn hình lại đen thui nhỉ :cry:
 
Tham gia
28/3/15
Bài viết
239
Được thích
106
#16
Saao bấm về vùng Việt Nam ko thấy poke mon và máy cái vòng xanh xanh đâu hết vậy
 

Tình HT

New Member
Tham gia
21/7/16
Bài viết
1
Được thích
2
#17
khong nhat duoc bongad oi.cu xoay tron.bat pokemon thi no nhay ra roi bien mat luon la sao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom