Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi VNPT chi tiết mới nhất - Kênh 68

Tham gia
16/4/18
Bài viết
28
Được thích
2
1594 #1
Đổi tên và mật khẩu wifi là một trong những cách đơn giản nhất giúp tăng cường bảo mật hơn cho mạng wifi nhà bạn giúp hạn chế tối đa tình trạng sử dụng wifi chùa từ người lạ. Cách đổi mật khẩu wifi nhìn chung khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện một vài bước là có thể thực hiện thành công tuy nhiên với 1 số người đặc biệt là những người không am hiểu nhiều công nghệ thì vẫn còn chưa biết cách làm.

Chính vì vậy trong bài viết này Kênh 68 xin được chia sẻ tới các bạn cách đổi mật khẩu wifi đối với nhà mạng VNPT một trong những nhà mạng có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay.
Khi nào nên đổi tên và mật khẩu wifi
  • Mạng internet nhà bạn đột nhiên bị chậm trong thời gian dài
  • Bạn sống trong môi trường công cộng như khu trọ, chung cư...
  • Nghi ngờ có nhiều người biết được mật khẩu wifi nhà bạn
  • Hay đơn giản là bạn muốn đổi tên hoặc mật khẩu wifi dễ nhớ hơn vời mình.
Video hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi VNPT chi tiêt
Ngoài việc tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết: Cách đổi mật khẩu wifi VNPT, đổi pass wifi VNPT chi tiết 2018 Mình cũng đã làm 1 video hướng dẫn cụ thể để bạn có thể dễ dàng nắm bắt các bước hướng dẫn cách đổi mật khẩu wfii VNPT hơn:
Như vậy trên đây là chia sẻ video hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi VNPT chi tiết và mới nhất. Hy vọng thông qua video này sẽ giúp bạn có thê tự tay thay đổi được tên và mật khẩu wifi đối với nhà mạng VNPT mà không cần nhờ đến người khác hoặc kỹ thuật viên.
Chúc bạn thành công!
*Nguồn tham khảo: Kênh 68
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom