Hướng dẫn cách tạo nick facebook ảo dễ dàng, nhanh chóng

roanlphuongnam

New Member
Tham gia
30/6/22
Bài viết
12
Được thích
0
183 #1
Bạn đã dùng hết số điện thoại và email để đăng ký facebook, và vẫn muốn tạo thêm nhiều tài khoản để phục vụ công việc. Bạn đang tìm cách tạo nick facebook ảo? Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với cách tạo nick facebook ảo không bị khóa, đơn giản.
Nội dung chính
  • I. Nick facebook ảo là gì?
  • II. Tạo nick facebook ảo để làm gì?
  • III. Hướng dẫn cách tạo nick facebook ảo cực dễ dàng
    • 1. Cách tạo nick facebook ảo từ email ảo
    • 2. Cách tạo nick facebook ảo từ số điện thoại ảo
I. Nick facebook ảo là gì?
Nick facebook ảo là tài khoản được tạo ra bởi thông tin không có thực. Những thông tin đó thường là do người lập nick nghĩ ra hoặc lấy ở đâu đó nhằm thông qua các mục thông tin mà facebook yêu cầu. Một số người dùng tìm đến các tool tạo nick clone hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho quá trình này.
Cách tạo nick facebook ảo, phục vụ bán hàng hiệu quả
II. Tạo nick facebook ảo để làm gì?
Với sự phát triển như vũ bão của Facebook, việc tạo nick facebook ảo ngày càng phổ biến. Các chủ shop kinh doanh online, doanh nghiệp sử dụng nick ảo như một công cụ để hỗ trợ các hoạt động marketing facebook đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tạo tương tác cho các bài đăng, livestream, tăng like fanpage,… nhằm tăng thêm sự uy tín của shop
  • Giúp các chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm trở nên rộng rãi hơn. Triển khai chiến lược seeding facebook cũng đơn giản, hiệu quả.
  • Sử dụng nick ảo phục vụ việc đánh giá 5 sao cho fanpage chính. Khách hàng nhìn vào lượt đánh giá để quyết định có mua sản phẩm hay không rất nhiều.
Việc tạo nick facebook ảo giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn, tiết kiệm chi phí marketing. Ngoài ra, bạn còn có thể tránh tình trạng tài khoản facebook tương tác kém bằng cách tận dụng các nick ảo đã tạo.
III. Hướng dẫn cách tạo nick facebook ảo cực dễ dàng
Trên thực tế, để tiết kiệm tối đa chi phí tạo nick ảo đều được tạo ra từ email ảo hoặc số điện thoại ảo. Việc tạo email hay số điện thoại ảo vừa không tốn chi phí, vừa đảm bảo bạn có thể tạo lập một tài khoản facebook ảo nhanh chóng. Tham khảo hướng dẫn cách tạo nick facebook ảo được hướng dẫn trong nội dung dưới đây.
1. Cách tạo nick facebook ảo từ email ảo
Để tạo được tài khoản ảo từ email ảo bạn cần thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1: Vào trang web nhập địa chỉ 10minutemail.net >> Bấm Sao chép vào Clipboard để sao chép mail
Lấy mail trên 10minutemail
Bước 2: Vào trang facebook >> Đăng ký >> Điền thông tin và email ảo trên để tạo tài khoản >> Bấm Tạo tài khoản
Tạo tài khoản facebook bằng email ảo
Bước 3: Quay lại trang bạn đã lấy email >> Tại mục Hộp thư đến >> Lấy mã xác nhận của tài khoản và điền vào trong facebook. Vậy là xong các bước các bước đăng ký nick facebook ảo bằng email
Lấy mã xác nhận từ 10minutemail
2. Cách tạo nick facebook ảo từ số điện thoại ảo
Như tạo nick từ mail ảo, bạn cũng cần thông qua một trang web để có thể lấy số điện thoại ảo. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web textnow.com để tạo số điện thoại ảo >> Khi đăng ký số điện thoại bạn nhập địa chỉ email >> Điền thông tin đăng ký
Lấy số điện thoại trên TextNow
Bước 2: Sau khi điền xong web sẽ hiển thị một cửa sổ get Free Phone Number >> Điền mã vùng với 3 số tiêu chuẩn của Mỹ ( có thể sử dụng các mã sau: 202, 618, 532).
Bước 3: Vào facebook và tạo như bình thường, ở phần nhập số điện thoại bạn hãy nhập số điện thoại lúc nãy vừa tạo >> Quay lại trang textnow để lấy mã xác nhận >> Nhập mã xác nhận vào nữa là bạn có thể sử dụng nick ảo đó.
Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể tạo ra một tài khoản facebook ảo từ số điện thoại. Hãy cẩn trọng sử dụng với số lượng phù hợp để tránh các web đánh spam dẫn đến khóa chức năng tạm thời ảnh hưởng đến công việc.
Các nick facebook được tạo ra cần được chăm sóc để chứng minh cho facebook tài khoản này có người dùng thật. Với một vài tài khoản, bạn có thể nuôi thủ công. Nhưng nếu số lượng này trên 10 thì đó chắc chắn là điều khó khăn với bất kỳ chủ shop nào. Phần mềm nuôi nick hàng loạt của Ninja sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Công cụ thực hiện tương tác tự động, cập nhật thông tin tài khoản… Với cơ chế đổi IP, tài khoản của bạn sẽ hạn chế bị checkpoint. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 công cụ nuôi nick sau:
  • Phần mềm nuôi nick trên điện thoại – Ninja Phone
  • Phần mềm nuôi nick trên giả lập Android – Ninja System
  • Phần mềm nuôi nick trên tiện ích Chrome – Ninja Care
Sau đây là 2 cách tạo nick facebook ảo đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Việc sử dụng email ảo dù vẫn mang lại hiệu quả nhưng vẫn mất rất nhiều thời gian thực hiện. Thay vào đó bạn có thể dùng phần mềm vừa tạo nick ảo số lượng lớn vừa tiết kiệm thời gian, mà hoàn toàn tự động.
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:
Hotline/ Zalo: 0378616054_Phương Nam
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom