[Hướng Dẫn] Chấm điểm sim số điện thoại với phần mềm chấm điểm uy tín số 1

Tham gia
21/7/17
Bài viết
115
Được thích
3
574 #1
Ai cũng có một vận mệnh riêng và theo các chuyên gia phong thủy muốn cải thiện được vận mệnh chúng ta cần tìm tới những vật phẩm phong thủy. Vốn rất tín vào tâm linh nên tôi cũng tìm hiểu nhiều cách để thay đổi số vận như dùng đá phong thủy, thường xuyên hướng thiện và cách mà tôi được nhiều người mách nhất đó chính là dùng con số để cải mệnh. Được sự tư vấn của nhiều người bạn làm ăn thì chấm điểm sim phong thủy tại Website simphongthuy.vn là chính xác nhất.

Chấm điểm sim phong thủy bằng công cụ online nhanh chóng và chính xác

Điều tôi cảm thấy khá hài lòng tại simphongthuy.vn đó chính là Website này là sự tổng hợp giữa truyền thống và hiện đại giúp cho người dùng có những sự trải nghiệm tốt hơn. Công cụ [XEM PHONG THỦY SIM SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA MÌNH] miễn phí tại đây đã giúp tôi biết được rằng thực chất số điện thoại tôi sử dụng thời điểm đó thực sự không hợp với tôi chút nào. Đó cũng là lý do giải thích vì sao tôi luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu, áp dụng rất nhiều kiến thức nhưng công việc kinh doanh của mình không hề thuận lợi, cảm giác giống như đang có một điều gì đó kìm nén mình lại vậy.

Cách thức để có thể chấm điểm sim cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhập những thông tin cần thiết về số điện thoại mình đang dùng, ngày tháng năm sinh, giờ sinh. Chỉ sau chưa đầy 5s hệ thống sẽ trả lại kết quả cho bạn. Kết quả này bao gồm cách luận điểm rõ ràng theo các yếu tố sim phong thủy.

Bói số điện thoại theo ngày tháng năm sinh chính xác

Sau khi đã biết được số sim của mình không hề hợp, thậm chí còn chứa yếu tố khắc mệnh tôi đã tìm tới công cụ miễn phí thứ hai tại simphongthuy.vn đó chính là công cụ bói số điện thoại theo ngày tháng năm sinh hay còn gọi cách khác là bói số điện thoại hợp mệnh. Tương tự như công cụ chấm điểm sim, ở công cụ bói sim này chúng ta cũng chỉ cần thực hiện những bước rất đơn giản.


Bạn chọn mục nhập ngày tháng năm sinh, khoảng thời gian sinh, giới tính của bạn sau đó ấn chọn CHỌN SIM HỢP TUỔI hệ thống sẽ trả về các dãy số sim phong thủy đến từ các nhà mạng khác nhau. Điều mà tôi ấn tượng và tạo sự khác biệt giữa công cụ bói sim tại simphongthuy.vn và các công cụ bói sim khác đó chính là ở đây mỗi kết quả là dãy số sim phong thủy cho ra đều được luận ý nghĩa phong thủy rõ ràng.

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chấm điểm sim và bói sim phong thủy

Theo các chuyên gia tại simphongthuy.vn cơ sở hình thành nên các công cụ bói sim, chấm điểm sim online đó chính là dựa vào 5 yếu tố chính: thuyết ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp, lý thuyết Kinh Dịch và cuối cùng là theo quan niệm dân gian. Trong số 5 yếu tố này sẽ có 3 yếu tố chính được thiết lập trong app bói sim đó chính là yếu tố 1, yếu tố 2 và yếu tố cuối cùng. Tôi đã được giải thích và được tư vấn rất kỹ về 3 yếu tố này như sau.

Thứ nhất, theo thuyết ngũ hành sinh khắc

Ở đây chúng ta cần phải hiểu được rằng các mối quan hệ tương khắc sẽ mang tới rất nhiều điều xui xẻo và đen đủi cho chủ sở hữu. Ngược lại mối quan hệ tương sinh, tương hỗ lại mang tới sự bình an may mắn, giúp cho chủ sở hữu có thể nhận được nhiều tài lộc.

Ngoài mối quan hệ tương khắc trong 5 hành thì bạn cần ghi nhớ hành của những con số được quy ước trong sim số như sau:

- Số 1 chính là số mang hành Thủy

- Số 2, 5, 8 được gắn với hành Thổ

- Số 3 và số 4 gắn về hành Mộc

- Số 6 và số 7 gắn về hành Kim

- Hành Hỏa là con số 1

Thứ hai, theo âm dương tương phối

Sự cân bằng của âm và dương vốn là cốt lõi trong phong thủy. Sự cân bằng này có vai trò mang lại hòa khí tốt, sự ổn định, ấm êm hạnh phúc cho chủ sở hữu. Một số sim phong thủy được chấm điểm cao ngoài việc nó chứa những con số tương sinh, tương hỗ với bản mệnh thì âm dương hài hòa là điều cần thiết.

Trong số điện thoại âm dương được tính đó là sự xuất hiện của số chắn và số lẻ trong một số sim cụ thể. Tỷ lệ đẹp nhất là 5 chẵn, 5 lẻ nếu không đạt thì cũng không được viết quá 60%.

Thứ ba, theo quan niệm dân gian

Chúng ta có thể tính tổng số nút sim để biết được số sim đó có chứa đựng sức mạnh, vượng khí tốt mang tới sự kiêu sa và quyền lực cho thân chủ hay không. Tổng nút sẽ được tính bằng tổng các số hình thành sim cộng lại. Tổng này sẽ tỷ lệ thuận với tổng nút. Tuy nhiên, tổng lớn nhất là 10, nếu vượt qua số 10 thì bạn chỉ được lấy chữ số hàng đơn vị mà thôi. Cũng có thể dựa vào ý nghĩa của các con số để tìm ra được dãy số đẹp.

Những chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chấm điểm sim phong thủy để biết số sim đó có hợp mệnh, hợp tuổi với mình hay không. Chúc các bạn luôn có được may mắn và thành công!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom