Hướng dẫn chọn hướng nhà hợp tuổi 1988 đúng chuẩn

Tham gia
28/4/17
Bài viết
42
Được thích
7
108 #1
Mậu Thìn sinh năm 1988 hợp với hướng nhà nào. Hướng nhà hợp tuổi 1988 là hướng ra sao. Hướng xấu là hướng nào. Có lẽ đây là thắc mắc của nhiều người đang muốn xem xét về hướng nhà hợp tuổi phải không. Những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Tại sao phải chọn hướng nhà hợp tuổi 1988 trước khi làm nhà?

Việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi được đánh giá là khâu quan trọng và cần thiết trong quá trình làm nhà. Mậu Thìn chọn hướng nhà hợp tuổi 1988 với những lý do quan trọng sau đây:

+ Thứ nhất, chọn hướng nhà tốt hợp tuổi 1988 sẽ giúp cho gia chủ tuổi Mậu Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hướng nhà tốt thu hút được tiền tài, danh phận, công danh sự nghiệp cho mọi người trong gia đình.

+ Thứ hai, từ bao đời nay người phương Đông ta đã có tục làm nhà xem hướng tốt. Không phải tự nhiên mà người ta lại truyền tay nhau truyền thống này. Có lẽ mọi việc đã được đúc kết rút ra bài học cho con cháu sau này. Chọn hướng nhà tốt mọi sự sẽ thành, chọn hướng nhà xấu rút họa về nhà.

+ Thứ ba, có lẽ bạn không còn lạ lẫm gì với việc rất nhiều hộ gia đình phải sửa lại hướng nhà, thậm chí phải xây lại nhà do trước khi làm nhà không chọn hướng tốt. Khi mọi việc xui xẻo, đen đủi đã xảy ra lúc đó mới vội vã đi xem thì tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc để hóa giải. Nguồn tham khảo (Tại đây)

Hướng dẫn cách xem hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Để xem hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn 1988 chính xác, chúng ta cần nắm rõ được các thông tin của gia chủ. Người Việt xưa nay thường xem hướng nhà dựa theo tuổi của chồng. Bởi lẽ người đàn ông được ví như trụ cột trong gia đình, sẽ gánh vác những việc lớn trong nhà. Thông tin về gia chủ như sau:

– Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

– Quẻ mệnh: Chấn Mộc

– Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)

– Thuộc Đông Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch

Hướng nhà hợp tuổi 1988
  • Hướng Bắc - Thiên Y. Nếu Mậu Thìn sinh 1988 xấu nhà theo hướng Bắc sẽ có một sức khỏe tràn trề, trường thọ sống lâu trăm tuổi.
  • Hướng Đông - Phục Vị: Mậu Thìn sinh 1988 xây nhà hướng này sẽ củng cố lại được sức mạnh và tinh thần, phát huy hết được giá trị cũng như năng lượng của bản thân. Con cái trong gia đình gặp nhiều may mắn, đỗ đạt trong thi cử.
  • Hướng Đông Nam - Diên niên. Hướng Đông Nam là hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn giúp thân chủ tăng cường, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, quan hệ xã hội. Vợ chồng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn, lễ phép.
  • Hướng Nam - Sinh khí. Mậu Thìn xây nhà hướng Nam sẽ nhận được nhiều tài lộc tốt. Công danh sự nghiệp sáng lạng, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.
Hướng nhà xấu với tuổi Mậu Thìn 1988
  • Hướng Tây Bắc - Ngũ Quỷ. Mậu Thìn đặc biệt tránh hướng Tây Bắc khi làm nhà. Bởi lẽ nếu xây nhà hướng này bạn sẽ chỉ nhận lại được xui xẻo, những thứ kém may mắn mà thôi.
  • Hướng Đông Bắc - Lục Sát. Những người sinh năm 1988 khi xây nhà hướng Đông Bắc sẽ có sự xáo trộn tình cảm trong gia đình. Vợ chồng cãi vã, con cái hư hỏng, không hiếu thuận.
  • Hướng Tây Nam - Họa hại. Xây nhà hướng này khiến Mậu Thìn gặp nhiều rủi ro trong làm ăn, việc lớn khó thành và gặp nhiều thị phi, kẻ tiểu nhân hãm hại.
  • Hướng Tây - Tuyệt mệnh. Mậu Thìn tránh xa hướng này nếu không muốn gia đình bị phá sản, thiệt mạng.

Như vậy với những thông tin trên quý bạn đã biết hướng nhà hợp tuổi 1988 là hướng nào rồi đúng không. Nếu nhà bạn đang nằm ở hướng xấu, đừng lo. Truy cập ngay công cụ xem hướng nhà online của chúng tôi để biết được cách hóa giải vận hạn khi không may đã xây hướng nhà xấu nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom