Hướng dẫn chọn sim phong thủy theo tuổi

Tham gia
7/5/20
Bài viết
855
Được thích
1
721 #1
Không thể phủ nhận rằng xu hướng sử dụng sim phong thủy 2021 đang cực kỳ thịnh. Ngày càng có nhiều người có nhu cầu sở hữu sim số đẹp với mong muốn cầu tài lộc, may mắn đến. Hoặc mong muốn rằng những điều mình làm sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn. Vậy sim phong thủy có thực sự tốt như vậy không? Mời bạn cùng khám phá chủ đề này qua bài viết dưới đây.
Sim phong thủy có thực sự mang đến vận may cho chủ nhân

Mỗi một con số xuất hiện trong cuộc đời mỗi người đều có ý nghĩa của nó. Từ con số ngày sinh, số xe, số nhà cho đến số sim điện thoại.
Nếu bạn đang gặp những khó khăn, trục trặc trong cuộc sống mà nhiều khi thật khó để lý giải thì bạn nên coi lại số sim mà mình đang dùng. Nếu bạn đang dùng một số sim không hợp với mệnh thì đôi khi những điều không may ập đến có thể là do vận mệnh sung khắc với số điện thoại bạn dùng.
Số sim điện thoại dùng để nghe gọi, đôi khi nó cũng là dấu ấn cá nhân riêng. Vì vậy việc đầu tư một số sim đẹp, hợp phong thủy thực sự là điều nên làm.
Đơn giản như, khi nhìn thấy một số sim đẹp, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay. Bạn có thể suy nghĩ trong đầu rằng người này là ai; người này làm gì; là người như thế nào mà sở hữu một số sim đẹp như vậy. Thì chí ít, con số cũng đã tác động đến suy nghĩ của con người.
Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì chắc chắn sim phong thủy là một trong những yếu tố bạn nên đầu tư trong năm 2021 này. Hay dù bạn là học sinh, sinh viên, là người đang đi làm văn phòng hoặc bất cứ công việc gì thì bạn cũng đều mong may mắn và thuận lợi đến với mình. Vì vậy lựa chọn sim số đẹp hoàn toàn tích cưc. Đó là những gì mà bạn có thể làm để có được chỗ dựa về niềm tin và sức mạnh.
Xu hướng sim phong thủy 2021 như thế nào?
Xu hướng hiện nay khi lựa chọn sim điện thoại phong thủy, người ta thường quan tâm đến các yếu tố như:
Chọn sim phong thủy theo tuổi
sim phong thủy 2021
Chọn sim theo tuổi, ngày ngày sinh… là xu hướng khá phổ biến đối với đa số mọi người thuộc mọi độ tuổi. Sim theo tuổi mang đến, gợi nhớ những ý nghĩa cá nhân. Đặc biệt nếu đó là số sim đẹp, dễ nhớ.
Chọn sim theo mệnh
Đây là cách chọn sim của đa số người dùng hiện nay. Dĩ nhiên là những người có quan tâm đến ý nghĩa của con số.
Những đối tượng này thường muốn sở hữu một chiếc sim hợp mệnh, dễ nhớ, giá cả hợp với kinh tế cá nhân. Nói chung họ đề cao sự phù hợp nhưng giá cả là yếu tố quyết định.
Chọn sim theo giá
Đây là xu hướng mà các bạn trẻ, những người chưa có khả năng về tài chính nhưng họ lại quan tâm đến sim phong thủy lựa chọn.
Mỗi người lại có một con số may mắn riêng. Vì vậy, nếu dành thời gian để tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể chọn được một số sim phong thủy giá rẻ đem lại hiệu quả nhất.
Chọn sim Vip ý nghĩa đẹp
Số sim vip giá đắt đỏ là lựa chọn của các ông lớn, có tiềm lực về tài chính. Các số sim vip đẹp, dễ nhớ và mang những ý nghĩa đặc biệt thúc đẩy thành công, may mắn…
Với những đối tượng này, giá cả không phải là yếu tố quyết định. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu số sim đẹp, hợp phong thủy.

Làm thế nào để chọn sim phong thủy phù hợp với bản thân
Chọn sim tương sinh với mệnh
Con số cuối là con số mang mệnh của sim. Chẳng hạn số 8 đứng cuối tức là sim mang mệnh Thổ.
Tương sinh >< Tương khắc:
Kim sinh Thủy >< Kim khắc Mộc.
Thủy sinh Mộc >< Thủy khắc Hỏa.
Mộc sinh Hỏa >< Mộc khắc Thổ.
Hỏa sinh Thổ >< Hỏa khắc Kim.
Thổ Sinh Kim >< Thổ khắc Thủy.
Ngũ hành của các con số:
1 - Hành Thủy.
2, 8- Hành Thổ.
3, 4 - Hành Mộc.
5 - Trung hòa.
6,7 - Hành Kim.
9 - Hành Hỏa.
Số 0 không nằm trong ngũ hành.
=> Từ đó rút ra:
Người mệnh Kim nên chọn sim mệnh Thủy và Thổ. Dãy số sim nên chứa con số: 1,2,6,7,8.
Người mệnh Mộc nên chọn sim có mệnh Thủy, Hỏa. Dãy số sim nên chứa số: 1,3,4,9.
Người mệnh Thủy nên chọn sim có mệnh Mộc và Kim. Dãy số sim nên chứa các con số như: 1, 3,4,6,7.
Người mệnh Hỏa nên chọn sim có mệnh Mộc và Thổ. Dãy số sim nên chứa các con số như: 2,3,4,8,9.
Chọn sim hài hòa âm dương
Tính âm dương của một số sim được tính như sau: Số chẵn là âm, số lẻ là dương. Số sim mà có sự cân bằng của các sổ lẻ và số chẵn là số sim đẹp.
Sim 10 số có 5 số lẻ, 5 số chẵn được coi là đẹp nhất. Sự hài hòa về mặt âm dương giúp mang đến cho bạn sự cân bằng, ổn định trong cuộc sống.
Sim có số nút cao
Số nút sim càng cao tức là sim càng đẹp. Nó thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực của số sim.
Số nút sim = Tổng tất cả các con số. Con số cuối cùng của tổng là số nút sim.
Ví dụ: 0397. 004. 733 = 0+3+9+7+4+7+3+3=36 = 6 điểm.
Mua sim phong thủy ở đâu uy tín?
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sim phong thủy 2021 thì hãy đến với THEGIOISIM. Chúng tôi mang đến cho bạn vô vàn những mẫu sim số đẹp hợp phong thủy đến từ các nhà mạng uy tín nhất hiện nay như: Vinaphone; Viettel; Mobifone; Vietnamobile...
Giá sim phong thủy đa dạng, tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn với sự hõ trợ của chuyên viên tư vấn, bạn sẽ lựa chọn được số sim phù hợp.
TRẢI NGHIỆM MUA SIM HẤP DẪN TẠI WEBSITE THEGIOISIM.COM
Bạn cần điền vào thông tin sau đây và ấn vào tìm sim.
sim phong thủy 2021
Sau đó hệ thống sẽ trả về kết quả là số sim của các nhà mạng, giá tiền cũng như phân tích ý nghĩa của số sim.
Quá là đơn giản để chọn được một số sim phù hợp với mình phải không. Nếu bạn muốn mua sim 4G phong thủy 2021 thì hãy đặt mua ngay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn hỗ trợ.
Hy vọng rằng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để được cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi mua sim.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom