Hướng dẫn chọn sofa sân vườn chuẩn nhất- sofa giả mây

Tham gia
10/7/20
Bài viết
266
Được thích
0
41 #1
Bạn đang phân vân về mặt hàng ngoại thất sân vườn ngoài trời bạn đang trong quá trình truy tìm đến vật liệu tốt nhất, hãy thử nghiệm cùng với sofa giả mây. Những bộ sofa nhẹ bền, được đầu tư về mặt kỹ thuật lẫn thiết kế và chất lượng tiêu chuẩn cho hàng ngoài trời chống thấm nước tốt. Phụ kiện đi kèm cũng thuộc hàng chống thấm trượt nước đồng bộ và bổ trợ rất tốt cho sản phẩm hoàn thiện ngoài trời giả mây.

Bộ sofa sân vườn QD-698

Bộ sofa giả mây QD-698 bán nguyệt chỉ cần 1/2

mẫu sofa sân vườn 2 màu trắng đen cá tính

Sofa mây nhựa từ mẫu bàn ghế giả mây QD-064 đơn giản, nhỏ gọn phù hợp sân vườn

Sofa giả mây QD-621 rộng thoáng cá tính sang trọng

Mẫu sofa truyền thống sân vườn hiện đại với gam màu chu kỳ xám trắng nổi bật từ mây nhựa

Sofa lắp ghép góc L mẫu QD-634​
Chọn sofa ngoài trời khá đơn giản và nhất là chọn từ vật liệu nhựa giả mây, bởi tính năng tuyệt vời của mây nhựa có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím kết hợp với cách phối màu đa dạng, giúp cho sản phẩm trở nên đa dạng hơn. Ngoài ra, ban nên chọn sản phẩm ngoài trời với các tiêu chí sau:
- Để ý mây nhựa polyester phải chuẩn chât lượng 100% keo zin chính phẩm, nếu hàng chất lượng sẽ có độ đàn hồi tốt, màu sắc chuẩn tông, có thể kiểm tra bằng mắt thường và test độ đàn hồi trực tiếp trên mây nhựa.

mẫu sofa giả mây QD-653

Bộ sofa giả mây QD-656

Sofa sân vườn QD-667

Sofa chân gỗ mới lạ hiện đại và mang chất tự nhiên rất riêng, mẫu QD-682

Sofa giả mây QD-709
- Phần khung bên trong cần phải chọn khung mới 100% từ thép, nhôm hoặc inox 304, khung mới nguồn gốc rõ ràng sẽ đem ại giá trị sử dụng lâu dài, đồng bộ với mây nhựa
- Chất lượng đan thủ công với đường nét nối liền sắc sảo được xử lý các mối nối tốt không để trầy xước hoặc làm mất thẫm mỹ cho sản phẩm hoàn thiện.
- Tùy từng không gian rộng hay hẹp bạn có thể linh hoạt đặt sản phẩm theo yêu cầu riêng, lựa mẫu có sẵn từ bộ sưu tập sofa giả mây của Nội thất Quang Đông với hàng trăm kiểu mâu từ đơn giản dễ sử dụng đến các mẫu thiết kế sáng tạo, mới lạ và mở rộng phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng 5 sao độc lạ.
Đơn giản, tiện nghi và phong cách với những bộ sofa giả mây từ nội thất Quang Đông, cam kết giá rẻ hàng chính hãng bảo hành 12 tháng sử dụng an tâm về chất lượng, đặt hàng trực tiếp từ chúng tôi theo các thông tin sau:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
Trụ sở chính tại: 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (cuối đường Lê Văn Khương, chân cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
WEBSITE: CONGTYBANGHE.VN
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0967 009 879 (zalo/viber) - Tổng đài chính: 028 668 638 18
Email: [email protected]; [email protected]
=> Bạn cũng có thể đặt thêm combo bàn ăn, bàn ghế ban công, sân vườn thư giãn từ những bộ
bàn ghế giả mây nội thất Quang Đông
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom