Hướng Dẫn Chi Tiết Từng Bước làm Landing Page Bằng WordPress.

Tham gia
21/10/21
Bài viết
1
Được thích
0
348 #1
WordPress là 1 công cụ tạo website miễn phí mang nhiều tính năng hữu ích giúp cho công ty chuyển đổi khách truy cập thành quý khách và các bạn tiềm năng. Bài viết dưới đây, MYB sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tạo Landing page bằng WordPress.

1. WordPress Là Gì? làm Landing Page bằng WordPress.
WordPress là một mã nguồn mở được lập trình bởi ngôn ngữ PHP nhằm tương trợ tạo blog tư nhân, và nó được phần nhiều người sử dụng ủng hộ do tính dễ sử dụng và rộng rãi tính năng có ích. WordPress được gọi là một hệ quản trị nội dung (CMS – Content Management System) vượt bậc. WordPress không những hỗ trợ người mua tạo ra rộng rãi cái website khác nhau như blog, website tin tức/tạp chí, giới thiệu đơn vị, bán hàng, thậm chí với các chiếc website có độ phức tạp cao như đặt phòng khách sạn, gian hàng thương nghiệp điện tử,…

Giao diện đơn thuần, hệ thống Theme WordPress khôn xiết phong phú và thường xuyên được cập nhật tạo điều kiện cho quý khách với các trải nghiệm khôn xiết ham thích. những thao tác khi thực hành trong WordPress đơn giản, đặc trưng giao diện quản trị được Nhận định rất gần gũi có người dùng. lúc sử dụng, khách hàng ko cần quá nhiều kiến thức chuyên môn hay thao tác phức tạp để chuyển vận.

2. Landing Page Là Gì?
Landing page (trang đích) được ngoài mặt với mục đích tạo doanh thu hoặc khách hàng tiềm năng cho những tư nhân hoặc doanh nghiệp. Nó thường được tiêu dùng trong những chiến dịch digital marketing. người mua đến trong khoảng những nguồn này sẽ tầm nã cập vào trang này đầu tiên.

Mục đích sử dụng Landing Page trước nhất là chuyên dụng cho công việc bán hàng. Nội dung trên trang can hệ đến các thông báo sản phẩm, lợi ích, bài viết san sớt thường gắn có landing page dẫn dắt khách hàng đến sản phẩm, mục đích cuối cùng là quý khách tiếp cận nó và với nghĩ suy cân kể tới việc chọn mua.

Landing page còn dùng cho việc điều hướng. nghĩa là duyệt y một trang bài viết sở hữu thể dẫn dắt quý khách sang 1 hành động khác. Việc điều hướng tới 1 landing page giúp khách hàng hiểu rõ hơn về 1 thông tin nào đó.

– Landing page còn được vận dụng với mục đích thu thập dữ liệu thông tin khách hàng. mang mục đích này. Landing page sẽ dẫn người dùng tới việc cung cấp thông báo của họ như họ tên, địa chỉ, email,sđt…Mục đích này thường được dùng lúc công ty của bạn sở hữu 1 chương trình hội thảo hoặc workshop khuyến mại, quà tặng, give away,….

3. Phân Biệt Home Page (Trang Chủ) Và Landing Page (Trang Đích).
khi khởi đầu mở website của bạn ra, Home page là trang chủ của website sẽ được nhìn thấy trước tiên.Từ trang chủ, người mua sẽ truy tìm cập các trang con khác. Trái lại, Landing page là một trang độc lập, đầy đủ người dùng tróc nã cập đều đến trong khoảng 1 nguồn lưu lượng trả phí hoặc từ một bên thứ ba. Mục đích chính của Landing Page là chuyển đổi.

Nó mang ít liên kết hơn và được ngoại hình để quý khách đưa ra quyết định mua hàng rút cuộc. Hoặc để họ phân phối thông tin tư nhân, để có thể phục vụ cho việc tiếp cận chuyển đổi hành vi tậu hàng trong khoảng thời gian dài.

Thường thì mỗi website chỉ mang 1 trang chủ. không những thế bạn có thể tạo ra rộng rãi landing page để đáp ứng cho nhiều chiến dịch khác nhau của mình.

Ví dụ:

Tạo Landing page cho chiến dịch lăng xê sở hữu tính phí.

Tạo Landing page cho khách hàng truy vấn cập đến trong khoảng 1 nguồn cụ thể như: danh sách email, những công cụ truyền thông thị trấn hội…

với thể thấy rằng việc tạo một Landing page tùy chỉnh quyến rũ, lôi kéo và tạo ấn tượng cho quý khách là khôn xiết quan yếu.

Xem thêm: Bỏ túi 8 bí quyết tạo Fanpage đa dạng Like từ Con số không

4. Tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm có WordPress.
Beaver Builder là một trong những plugin tạo landing page thuận tiện cho WordPress site dành cho cả người mua ko chuyên. Nó cho phép bạn tạo landing page nhanh chóng sở hữu những dòng được mẫu mã sẵn đi kèm và chỉnh sửa một phương pháp tiện dụng bằng cách kéo, thả.

Việc đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Beaver Builder trên trình duyệt y.


hướng dẫn làm cho Landing Page bằng WordPress.

Bước 1: Kích vào kết liên Add New trên trình đơn Plugins. Trang Install Plugins xuất hiện và bạn sở hữu thể duyệt y và sắm các plugin chính thức từ Dashboard.

Bước 2: tìm kiếm và chọn plugin để cài đặt cho blog của bạn

Nhập trong khoảng khoá mà bạn muốn kiếm tìm vào hộp văn bản Search plugins…Bạn cũng mang thể kiếm tìm các plugin theo tính năng, phổ quát, khuyên dùng, được yêu thích….

Bước 3: Kích chuột vào liên kết More Details phía bên dưới tên của plugin.

một cửa sổ phân phối những thông báo về những plugin sẽ xuất hiện. Ở đó sẽ cung ứng cho bạn các thông tin như: biểu lộ tính năng, phiên bản plugin mới cập nhật, tên tác nhái.

Bước 4: Nhấp vào nút Install Now để khởi đầu cài đặt.

truy tìm cập vào “Installed Plugins” trong “WordPress Dashboard”, bạn sẽ thấy thông báo xác nhận plugin đã được vận tải xuống, giải nén và cài đặt thành công.

Bước 5: Sau khi với thông báo cài đặt thành công bạn sẽ thấy liên kết kích hoạt plugin hoặc trở về trang Plugins.

Sau lúc kích hoạt, bạn nhấp vào liên kết Settings » Beaver Builder để cấu hình những cài đặt đã chọn của plugin.

Bên dưới thẻ License, kích chuột vào nút Enter License Key để nhập mã bản quyền.

Tiếp theo bạn vào trang Pages » Add New để tạo Landing page trước tiên cho mình. 1 số WordPress Theme sở hữu tích hợp sẵn trình tạo trang Page Builder hoặc template có độ rộng tràn màn hình. những template này được ngoài mặt để với thể hoạt động có những plugin tạo trang giống Beaver Builder.


hướng dẫn khiến cho Landing Page bằng WordPress.

nếu WordPress Theme của bạn không có template full-width, bạn sở hữu thể tự tạo 1 chiếc cho riêng mình. nếu bạn là newbie, phương pháp đơn thuần và nhanh nhất để tạo 1 trang Full-width là dùng plugin. Bạn sở hữu thể mua và kích hoạt plugin Full-width Templates for Any Theme & Page Builder.

Sau lúc đã kích hoạt plugin thành công tạo Fullwidth, bạn kích chuột vào kết liên Page » Add New để tạo 1 trang mới.

Kích chuột chọn một page builder hoặc template full-width trong hộp “Page Attributes” ở phía bên phải và lưu lại để áp dụng các thay đổi.


chỉ dẫn làm Landing Page bằng WordPress.

hiện giờ bạn đã chuẩn bị xong mọi thứ để khởi đầu tạo cho riêng mình một landing page. Nhấp vào thẻ Beaver Builder ở phía bên phải của Text Editor để phát động giao diện builder.

Beaver Builder sẽ hiển thị các mẫu trang đã với sẵn. Bạn chỉ cần nhấp vào nút hình dấu + ở góc phải phía trên của màn hình để chuyển qua thẻ templates.


chỉ dẫn làm Landing Page bằng WordPress.

Beaver Builder đã tích hợp một số cái trang giúp bạn tiện lợi tạo Landing page. Chọn “Landing Pages” trong khoảng lực lượng thực đơn xổ xuống sau đấy chọn template bạn cảm thấy thích nhất.

lúc bạn đã chọn lựa được một template, Beaver Builder sẽ load nó trong cửa sổ xem thử.

bây giờ bạn có thể kích chuột vào bất kỳ một khối nào để chỉnh sửa nó. Bạn với thể thay đổi văn bản, màu nền hoặc hình ảnh, điều chỉnh độ rộng của hàng, hoặc độ cao của cột.


hướng dẫn làm Landing Page bằng WordPress.

Bạn cũng với thể thêm hoặc khóa các khối nội dung trên trang của mình. Thao tác đơn thuần chỉ cần nhấp vào nút +, sau đó chuyển sang thẻ Rows. Bạn cũng sở hữu thể thêm 1 hoặc phổ biến cột cho mỗi hàng.

Sau lúc thêm hàng, bạn chuyển hướng sang thẻ Modules. Thẻ Modules chứa những dạng nội dung mà bạn sở hữu thể thêm vào Landing page . Beaver builder cung cấp những module cơ bản gồm: Text, headings, buttons, video, audio, animated countdown timer và phần nhiều thứ khác.

khi bạn đã cảm thấy chấp nhận có ngoại hình của mình, hãy kích chuột vào nút Done ở phía trên sau ấy lưu lại hoặc xuất bản trang Landing Page của mình.


hướng dẫn khiến Landing Page bằng WordPress.

hiện tại bạn sở hữu thể tầm nã cập vào trang landing page của mình, để kiểm tra xem trang hoạt động như thế nào. Bạn có thể thuận lợi chỉnh sửa, điều chỉnh, thêm hoặc xóa bất cứ thành phần nào trên landing page.

Trên đây là hướng dẫn tạo Landing page bằng WordPress, lúc vun đắp 1 Blog hay một website thì với thắc mắc gì bạn hãy comment ở dưới, MYB sẽ giải đáp bạn sớm nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: NHỮNG CÁCH KIẾM TIỀN TỪ VIDEO FACEBOOK AD BREAKS 2021
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom