Hướng dẫn Factory Reset trên BlackBerry Priv

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
16822 #1
Một khi có vấn đề rắc rối xảy ra hoặc đơn giản bạn muốn xóa bỏ mọi thiết lập và dữ liệu cá nhân trên chiếc smartphone của mình thì cách giải quyết nhanh gọn nhất có lẽ là đưa chúng về tình trạng ban đầu khi xuất xưởng hay còn gọi là Factory Reset. Hôm nay, diễn đàn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện công việc này trên BlackBerry Priv.


Trên BlackBerry Priv, trước khi thực hiện Facetory Reset lại máy thì bạn nên gỡ bỏ hoặc đăng xuất tài khoản Google của mình. Ngoài ra, người dùng cũng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu hoặc thông tin quan trọng, đề phòng trường hợp có thể cần đến sau này.

Sau khi đã hoàn thành tất cả những công đoạn trên, bạn có thể tiến hành Factory Reset toàn bộ dữ liệu trên BlackBerry Priv, bằng cách làm theo hướng dẫn đưới đây:


Bước 1: Truy cập đến khu vực cài đặt bằng cách vào "All Apps > Settings" hoặc vuốt hai ngón tay từ trên xuống trong màn hình home để mở thanh Quick Settings, sau đó chọn đến biểu tượng "Settings".


Bước 2: Trong khu vực Settings, tìm đến mục "Personal", sau đó chọn "Backup & reset".


Bước 3: Nhấn chọn vào mục "Factory data reset". Lúc này, danh sách tất cả những tài khoản của các dịch vụ khác nhau mà bạn đã đăng nhập vào máy sẽ được hiển thị ra màn hình. Ngoài ra, bạn còn có thêm tùy chọn để xóa dữ liệu trên thẻ nhớ microSD (nếu đã kết nối với máy). Nếu muốn dữ lại các dữ liệu từ thẻ nhớ ngoài thì bạn hãy bỏ tùy chọn tại phần "Erase SD card".
Bước 4: Bấm vào mục "Reset Phone".


Bước 5: Nếu như bạn đã từng đặt mặt khẩu/pin hoặc hình ảnh thì máy sẽ đưa ra thông báo yêu cầu người dùng nhập lại cho phù hợp. Nếu không thì Priv sẽ di chuyển ngay đến bước kế tiếp.


Bước 6: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị ra một thông báo yêu cầu bạn xác nhận hành động sắp được thực hiện. Nếu muốn tiến hành quá trình Factory Reset, bạn hãy nhấn chọn vào "Erase Everything".

Sau đó, bạn chỉ cần đợi một thời gian để thiết bị hoàn tất quá trình Factory Reset dữ liệu trên máy và đưa thiết bị trở lại trạng thái ban đầu, như khi bạn mới mua với toàn những ứng dụng mặc định.

 
Tham gia
24/2/14
Bài viết
37
Được thích
24
#4
Đâu cần phải đăng xuất tài khoản google nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom