Hướng dẫn Fake IP sang Hồng Kông để nhận 3 tháng dùng thử YouTube Premium hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
14544 #1
Sự kiện Black Friday có thể đã kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là các chương trình sale, quà tặng khuyễn mãi đã hết. Google vẫn đang cung cấp bản dùng thử miễn phí 3 tháng dành cho YouTube Premium cho các thành viên đủ điều kiện tham gia vào chương trình khuyến mãi Cyber Week (Tuần lễ điện tử) của Google.

Cụ thể từ hôm nay cho đến hết ngày 6 tháng 12, Google sẽ cho phép người dùng đăng ký thử dịch vụ YouTube Premium trong vòng 3 tháng hoàn toàn miễn phí (thông thường chỉ miễn phí 1 tháng). YouTube cho biết ưu đãi này chỉ áp dụng cho những người dùng ở một số quốc gia nhất định như Hoa Kỳ, Hồng Kông chưa từng đăng ký dịch vụ nào như YouTube Red hoặc Google Play Music trước đây.

Sau khi đăng ký YouTube Premium, người dùng có thể xem video YouTube trên PC, Laptop, Smartphone và TV mà không có quảng cáo nào xuất hiện cả. Cũng như quyền truy cập vào một số dịch vụ cao cấp khác của Google như YouTube Music, YouTube Red,v.v.....Người dùng có thể sử dụng miễn phí dịch vụ YouTube Premium trong vòng 3 tháng và có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào. Google cho biết họ sẽ nhắc người dùng hủy đăng ký một tuần trước khi thời gian dùng thử kết thúc trong trường hợp người dùng không muốn trả $11,99 cho tháng sử dụng tiếp theo.

Hướng dẫn Fake IP để nhận 3 tháng dùng thử YouTube Premium hoàn toàn miễn phí

Mặc dù không nằm trong diện được nhận 3 tháng dùng thử YouTube Premium tuy nhiên bạn đọc có thể làm theo các bước dưới đây của TECHRUM để nhận ưu đãi này nhé.

B1: Để Fake IP sang Hồng Kông (quốc gia nằm trong diện nhận ưu đãi), bạn đọc cài Urban VPN - một tiện ích mở rộng có thể giúp người dùng Fake IP ngay trên trình duyệt. Bạn đọc tải theo đường link dưới đây.
B2: Sau khi thêm vào trình duyệt, Urban VPN sẽ nằm ở thanh công cụ bên phải, bạn nhấn vào biểu tượng của Urban VPN và chọn Hồng Kông.


B3: Để kiểm tra xem mình đã Fake IP thành công hay chưa, bạn đọc truy cập vào trang web dưới đây. Nếu thấy địa chỉ IP là Hồng Kông hãy chuyển sang bước tiếp theo.


B4: Truy cập vào đường link dưới đây để xem tài khoản Youtube của bạn có đủ điều kiện nhận 3 tháng dùng thử YouTube Premium hay không, nếu Fake IP sang Hồng Kông thành công và đủ những điều kiện, bạn sẽ được Youtube mời tham gia dùng thử YouTube Premium 3 tháng. Bây giờ bạn có thể thêm thẻ credit card của mình để hoàn thành việc nhận ưu đãi.


Chúc bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#2
đã fake IP sang HK nhưng vẫn k đủ tiêu chuẩn. Hận.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#3
mã bưu chính thanh toán là sao nhỉ? mình nhập rồi ko đc
 

dinokidjs

New Member
Tham gia
2/12/20
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Đã fake sang HK nhưng vẫn chỉ được 1 tháng.
 
Tham gia
27/11/17
Bài viết
38
Được thích
18
#5
HK chỉ có 1 tháng, mình fake sang Mỹ được 3 tháng nhưng không nhập được visa.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#7
ủa thằng này nghe nhạc tắt màn hình được như thằng music k ta
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom