Hướng dẫn gỡ cấu hình iOS 16 beta và hạ cấp iPhone, iPad về iOS 15/iPadOS 15

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2062 #1

Mặc dù iOS 16 mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý, nổi bật nhất là tính năng tùy chỉnh Màn hình khóa với widget tiện ích, hình nền động, phông chữ, v.v... Tuy nhiên, hiện tại nó này vẫn đang trong giai đoạn beta nên còn rất nhiều lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm. Nếu đang gặp bất kỳ vấn đề nào với phiên bản này, dưới đây là cách để bạn gỡ cài đặt và hạ cấp về iOS 15 ổn định.

Gỡ cài đặt iOS 16 beta

Để gỡ cài đặt iOS 16 beta, bạn vào "Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý cấu hình & thiết bị". Sau đó tiến hành "Gỡ hồ sơ cấu hình nhà phát triển" "khởi động lại thiết bị".

Hạ cấp về iOS 15

B1: Cài đặt phần mềm hỗ trợ iTunes đối với Windows hoặc cập nhật phiên bản macOS mới nhất nếu sử dụng máy Mac
B2: Kết nối iPhone/iPad của bạn với máy tính bằng cáp tương ứng (trong bài này mình thực hiện trên Windows, nếu dùng Mac các bạn vào Finder và làm theo các bước tương tự).
B3: Tiến hành sao lưu thiết bị vào máy tính thông qua phần mềm hỗ trợ (hoặc có thể sử dụng bản sao lưu trên iCloud nếu có sẵn).
B4: Chuyển thiết bị về chế độ khôi phục. Tùy theo từng dòng máy sẽ có thao tác khác nhau, bạn tham khảo qua danh sách dưới đây:
  • Đối với iPhone 8 trở lên: Nhấn và thả nút Tăng âm lượng > Nhấn và thả nút Giảm âm lượng. Sau đó, nhấn và giữ nút Nguồn (Sleep/Wake) đến khi bạn nhìn thấy màn hình chuyển về chế độ khôi phục.
  • Đối với iPhone 7 và 7 Plus: Nhấn và giữ các nút Nguồn (Sleep/Wake) và Giảm âm lượng cùng lúc. Không nhả các nút khi bạn nhìn thấy logo Apple. Tiếp tục giữ cả hai nút cho đến khi bạn nhìn thấy màn hình chế độ khôi phục.
  • Đối với iPad có nút Home: Nhấn và giữ các nút Nguồn (Sleep/Wake) và Giảm âm lượng cùng lúc. Không nhả các nút khi bạn nhìn thấy logo Apple. Tiếp tục giữ cả hai nút cho đến khi bạn nhìn thấy màn hình chế độ khôi phục.
  • Đối với iPad Pro có Face ID: Nhấn và thả nút Tăng âm lượng. Nhấn và thả nút Giảm âm lượng. Nhấn và giữ nút Nguồn (Sleep/Wake)cho đến khi thiết bị bắt đầu khởi động lại. Tiếp tục giữ nút Nguồn (Sleep/Wake) cho đến khi xuất hiện màn hình của Chế độ khôi phục.
B5: Khi tùy chọn Khôi phục/Cập nhật trên máy tính, bạn chọn "Khôi phục". Thao tác này sẽ xóa thiết bị và cài đặt phiên bản iOS mới nhất.
B6: Chọn "Cài đặt" khi thấy thông báo yêu cầu cập nhật để khôi phục iPhone/iPad.

Sau khi quá trình cài đặt lại phần mềm hoàn tất, bạn có thể khôi phục bản sao lưu từ máy Mac/PC Windows hoặc iCloud (hoặc thiết lập iPhone hoặc iPad làm thiết bị mới).


TECHRUM.VN
 

Aprilnem

New Member
Tham gia
25/6/22
Bài viết
1
Được thích
0
#2
some drinking beer girls looking cool





За руль через 15 минут. Главное правило, если вы хотите насладиться безалкогольным пивом перед тем, как сесть за руль автомобиля, - подождать 15 минут после выпитой бутылки. За это время запах полностью выветрится, и его не заметит ни полицейский, ни его прибор. Если вы хотите выпить несколько банок, то понадобится больше времени на выветривание. Обычно пиво пьют медленно, наслаждаясь вкусом. Несколько литров употребляют в течение 2-3 часов. Этого времени вполне достаточно, чтобы уровень алкоголя в крови в выдыхаемом воздухе не превышал норму. как заказать пиво домой где заказать пиво с доставкой на дом



Ключевые слова: ночная доставка пива СПб, доставка алкоголя ночью, табак для кальяна круглосуточная доставка Санкт-Петербург, снэки к пиву круглосуточная доставка, Какая существует традиционная закуска к пиву?, сигареты с доставкой
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom