Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên mọi trang web thông qua Google Chrome Canary

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
3774 #1

Dark Mode đang dần phổ biến hiện nay khi chế độ này xuất hiện ở bất kỳ ứng dụng, dịch vụ hoặc nền tảng nào. Tuy nhiên không phải tất cả các trang web đều có chế độ giao diện người dùng này. May mắn thay, Google đã phát triển và bổ sung thêm một chức năng ẩn mới vào trình duyệt Google Canary, đây là phiên bản Chrome được ưu tiên sử dụng các chức năng mới. Chức năng này sẽ biến bất kỳ trang web nào cũng có chế độ Dark Mode bằng cách điều trình màu sắc tự động.

Chức năng mới được Google bổ sung này mang tên “Force Dark Mode for Web contents”, bạn có thể truy cập và bật chức năng này bằng cách gõ chrome://flags. Sau khi đã bật chức năng này, tất cả các trang web sẽ đều biến thành chế độ Dark Mode giống như trên Mac, Windows. Linux, Chrome OS, Android và mới đây nhất là iOS 13.

Chế độ này cũng cho phép bạn những tùy chọn bao gồm:
  • Đảo ngược màu đơn giản dựa trên HSL
  • Đảo ngược màu đơn giản dựa trên CIELAB
  • Đảo ngược màu hình ảnh
  • Đảo ngược màu có chọn lọc những yếu tố phi hình ảnh
  • Đảo ngược màu mọi thứ
Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên mọi trang web

B1: Chức năng này hiện có sẵn trên Chrome Canary phiên bản 78.0.3873.0, bạn đọc có thể trải nghiệm thông qua link tải mà Techrum để dưới đây.
B2: Sau khi tải và cài đặt xong, bạn gõ trên thanh tìm kiếm chrome://flags và nhấn Enter.


B3: Khi truy cập vào khu vực chức năng ẩn của Chrome Canary, bạn gõ trên thanh tìm kiếm "Force Dark Mode for Web contents" và kích hoạt chức năng này lên.


Mặc dù tính năng này hữu ích cho những người dùng đã chán màu trắng sữa của giao diện thông thường nhưng sau khi bật chức năng này có thể ảnh hưởng đến thiết kế giao diện của từng trang web. Dưới đây là một số hình ảnh sau khi đã kích hoạt chức năng “Force Dark Mode for Web contents”.







Theo MSpoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#3
Ai thích màu đen thui, chứ tui thì thích màu "trong sáng" hơn hehe
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom