Hướng dẫn mang giao diện các góc bo tròn đẹp mắt của Windows 11 lên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
1819 #1
Như vậy, đã gần 2 tháng kể từ khi Windows 11 chính thức được Microsoft công bố với nhiều cải tiến và tính năng mới khác nhau, đặc biệt là phần giao diện. Sau khi được phát hành bản Preview build, nhiều người dùng sau khi nâng cấp đã đánh giá cao những sự nâng cấp này của Windows 11, họ cho biết giao diện mới của Windows 11 mang lại sức sống và sự hiện đại cho hệ điều hành mới này.

Giao diện người dùng mới trên Windows 11 là một sự nâng cấp, cải tổ đáng kinh ngạc của Microsoft trong việc phát triển hệ điều hành của hãng, từ vuông vức của Windows 10 thì giao diện mới của Windows 11 tự hào với các bo tròn xung quanh mọi thứ. Từ viền bo ứng dụng, Taskbar, Start Menu, Windows Widget cho đến menu ngữ cảnh đều được làm bo tròn mềm mại và đẹp mắt.


Nếu bạn là một người dùng đã nâng cấp lên Windows 11 mới nhất để trải nghiệm giao diện mới, tuy nhiên bạn lại cảm thấy giao diện của các ứng dụng bên thứ 3, đặc biệt là Steam quá chán và không đẹp mắt được như Windows 11, thì bài viết này dành cho bạn. Thay vì chờ đợi Steam cập nhật để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của Windows 11, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM để biến giao diện Steam trở lên hiện đại, đẹp mắt như trên Windows 11.


Đây là một bản patch không chính thức do các modder thực hiện, do đó có thể ảnh hưởng đến ứng dụng Steam của bạn. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại:
Hướng dẫn mang giao diện đẹp mắt của Windows 11 lên nền tảng Steam

B1: Tải xuống file Windows 11 Patch for Steam mà TECHRUM để dưới đây
B2: Giải nén file và copy file sang thư mục Skin bên trong thư mục mà bạn đã cài đặt Steam, thông thường sẽ là C:\Program Files (x86)\Steam\Skins\. Nếu thư mục Skins chưa có, bạn có thể tự tạo cho mình.



B3: Mở ứng dụng Steam lên, chọn Settings > Interface > và chọn metro-for-steam-4.4 > OK



B4: Khởi động lại Steam và Steam sẽ có giao diện mới hiện đại và vô cùng đẹp mắt như Windows 11.

Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom