Hướng dẫn mang giao diện các góc bo tròn đẹp mắt của Windows 11 lên Windows 10 chỉ bằng 1 click

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
13317 #1
Như vậy, đã hơn 1 tháng kể từ khi Windows 11 chính thức được Microsoft công bố với nhiều cải tiến và tính năng mới khác nhau, đặc biệt là phần giao diện. Sau khi được phát hành bản Preview build, nhiều người dùng sau khi nâng cấp đã đánh giá cao những sự nâng cấp này của Windows 11, họ cho biết giao diện mới của Windows 11 mang lại sức sống và sự hiện đại cho hệ điều hành mới này.

Giao diện người dùng mới trên Windows 11 là một sự nâng cấp, cải tổ đáng kinh ngạc của Microsoft trong việc phát triển hệ điều hành của hãng, từ vuông vức của Windows 10 thì giao diện mới của Windows 11 tự hào với các bo tròn xung quanh mọi thứ. Từ viền bo ứng dụng, Taskbar, Start Menu, Windows Widget cho đến menu ngữ cảnh đều được làm bo tròn mềm mại và đẹp mắt.

Trong khi nhiều người dùng Windows 10 đang nâng cấp lên Windows 11 thông qua chương trình Windows Insider Program thì rất nhiều người dùng Windows 10 lại quyết định không nâng cấp lên hệ điều hành mới, một phần là họ sợ sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất, dữ liệu, một phần là do cấu hình PC, laptop của họ không đủ để nâng cấp lên Windows 11.


Nếu bạn là một người dùng vẫn đang ở Windows 10 và chờ bản chính thức của Windows 11 thì mới cập nhật, hoặc đơn giản PC, laptop của bạn cấu hình quá yếu không thể nâng cấp lên Windows 11. Tuy nhiên bạn muốn trải nghiệm một chút giao diện mới vô cùng đẹp mắt của Windows 11 ví dụ như các góc bo tròn đẹp mắt ngay trên Windows 10. Thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc biến các góc vuông vuông thô kệch trên Windows 10 thành các góc bo tròn đẹp mắt như trên Windows 11.

Cách cài góc bo tròn đẹp mắt của Windows 11 lên Windows 10

B1: Tải xuống và giải nén file có tên Windows_10_Rounded sau đó nhấn đúp chuột phải để cài đặt theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.
B2: Chọn Next và làm theo hướng dẫn, sau khi cài đặt xong, bạn chọn vào Reboot now để khởi động lại thiết bị.


B3: Sau khi khởi động lại thiết bị xong, bạn sẽ thấy mọi góc vuông vức của cửa sổ Windows 10 sẽ đều được chuyển sang góc bo tròn đẹp mắt như trên Windows 11. Ngoài ra, theme này còn thay đổi mội số thứ như File Explorer, icon chuột, v.v....tuy nhiên không phải thành phần nào của Windows 10 cũng được thay đổi thành góc bo tròn, tiêu biểu như menu chuột phải.


Nếu chán giao diện góc bo tròn này, bạn có thể chuyển sang theme thông thường của Windows 10 bằng cách mở ứng dụng Settings > Personalization > Themes và chọn Windows 10. Hoặc gỡ bỏ theme này trong Control Panel > Programs and Features > gỡ bỏ SkinPack Windows 11 đi là xong.

Chúc bạn thành công!
TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Dùng mấy SkinPack này khi muốn gỡ ra đôi khi sẽ bị dính lỗi từa lưa.
 

Liam

New Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#5
Máy báo có bọ rồi Ad ạ :) Phiền Ad check file đi chứ share kiểu này sao dàm dùng mặc dù rất tin tưởng Web
 

Kanna

New Member
Tham gia
24/2/22
Bài viết
2
Được thích
0
#7
Máy báo có virus rồi ad ơi, ad check lại file đi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom