Hướng dẫn mang giao diện widget tiện ích trên iOS 14 lên các thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
19692 #1

Điều mà mình thích nhất khi dùng smartphone Android chính là khả năng tùy biến linh hoạt, hỗ trợ nhiều launcher, thay đổi gói icon ứng dụng v.v... Hay thậm chí bạn còn có thể sử dụng cả các widget tiện ích trên iOS 14, phiên bản đang được Apple thử nghiệm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Về cơ bản, gói widget này được tùy biến dành cho ứng dụng Kwgt Kustom widget Maker, sau khi thiết lập trên smartphone Android có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm gần giống như giao diện của iOS 14 vậy. Trong đó bao gồm tiện ích Thời tiết (lớn); Thời tiết (nhỏ); Tìm kiếm với Google (lớn); Tìm kiếm với Google (nhỏ); Media Controls (lớn); Media Controls (nhỏ); Lời nhắc (lớn); Lời nhắc (nhỏ); Đồng hồ (Dark); Đồng hồ (Light)...


Để sử dụng những widget này, bạn thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây:

B1: Tải về và giải nến gói widget tiện ích iOS 14 trên smartphone Android của bạn
B2: Cài đặt ứng dụng KWGT Kustom widget Maker từ cửa hàng Google Play
B3: Trên màn hình chính của thiết bị, bạn cần thêm một KWGT widget bất kỳ trước khi tiến hành restore lại các mẫu iOS 14 Widget Presets vào ứng dụng KWGT Kustom widget Maker.

Thao tác như sau: Chạm và giữ trên phần màn hình trống > Chọn tiện ích > Tìm đến mục KWGT > Kéo một widget ra màn hình chính là xong



B4: Mở KWGT Kustom widget Maker > Nhấn vào biểu tượng thư mục ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng > Chọn vị trí đã giải nén gói tiện ích iOS 14 trước đó và thêm widget vào ứng dụng (có thể lặp lại thao tác này nhiều lần)



B5: Để thêm tiện ích trên màn hình chính, bạn tiến hành tạo một widget trắng (Chạm và giữ trên khoảng trống > Chọn tiện ích > Tìm đến mục KWGT > Kéo một widget ra màn hình chính). Sau đó chạm vào widget vừa tạo để chuyển đến giao diện chỉnh sửa trong ứng dụng KWGT Kustom widget Maker, chọn mẫu tiện ích đã thêm từ B4 mà bạn muốn dùng là xong.



Lưu ý rằng, kích thước của các iOS 14 Widget Presets là 2 x 2 (nhỏ) và 4 x 2 (lớn), một số tiện ích như Thời tiết, Đồng hồ, Lời nhắc/Lịch... sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập hệ thống với chức năng tương tự.



TECHRUM.VN / NGUỒN: REDDIT, GADGETHACKS

Xem thêm:
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Toàn mấy cái android có từ đời kiếp nào cả rồi mà, mang ios lên android nói đúng ngược ngạo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom