Hướng dẫn mang những cô nàng "Waifu" cực kỳ xinh đẹp lên desktop, có thể tạo dáng, nhảy múa, thay trang phục

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
4607 #1

Trong bài viết trước, TECHRUM đã giới thiệu cho bạn đọc một số phần mềm "Waifu" giúp giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng. Những bài viết đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn đọc, một số bạn đọc yêu cầu TECHRUM tiếp tục giới thiệu một số phần mềm "Waifu" khác nữa. Để đáp ứng yêu cầu thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn đọc một phần mềm "Waifu" khác độc đáo, nhiều tính năng và có "tâm hồn" to hơn.

Desktop Kanojo là một phần mềm giúp bạn mang một cô nàng "Waifu" lên desktop của mình, không giống như N0va Desktop lần trước chỉ là hình nền động, với Desktop Kanojo bạn hoàn toàn có thể tương tác với không chỉ một mà thậm chí là nhiều cô nàng "Waifu" cùng một lúc như việc tạo dáng cho cô nàng, thay trang phục, chụp ảnh hẹn báo thức, trêu đùa cô ấy,v.v.....giống như bạn đang có một cô búp bê ngay trên màn hình máy tính của mình vậy.


Các cô nàng "Waifu" này thì nhiều vô kể, từ các nhân vật trong phim Anime cho đến những cô nàng được modder tạo ra vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Thậm chí có cả trang web dành cho việc tạo ra, chỉnh sửa và tải các cô nàng "Waifu" này về một cách nhanh chóng về PC người dùng. Bạn có thể kéo các cô nàng, thu nhỏ hoặc phóng to, rồi tạo tư thế duyên dáng cho cô rồi ngắm, đôi khi bạn có thể để cô ngồi bên cạnh thanh Taskbar, rồi làm việc khi nào mỏi mệt có thể nhìn thấy cô nàng "Waifu" của mình. Kiểu dáng cũng như trang phục của mỗi cô nàng thì nhiều vô kể, bạn có thể tùy chỉnh khi nhấn chuột trái vào cô nàng.


Khác với các phần mềm "Waifu" trước đó hoàn toàn miễn phí, Desktop Kanojo đang được bán trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam với giá siêu rẻ, chỉ 43.000đ, bạn đọc nên mua để ủng hộ nhà sản xuất. Hoặc nếu bạn chưa kích hoạt được tài khoản Steam cũng như không có tiền, bạn có thể tải Desktop Kanojo miễn phí thông qua đường link Drive dưới đây.

Desktop Kanojo sử dụng rất ít tài nguyên của PC bạn cũng như yêu cầu về cấu hình rất nhẹ, cho nên bạn có thể thoải mái sử dụng phần mềm "Waifu" này ngay trên PC cấu hình thấp.


Cấu hình tối thiểu để sử dụng Desktop Kanojo:
  • OS: Windows 7 / 8 / 10
  • Processor: Core i3+
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: Graphics card supporting DirectX 9.0c+
Khi kết hợp Desktop Kanojo với những hình nền cực đẹp, sẽ tạo ra một "tác phẩm" đúng nghĩa. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của những người từng sử dụng Desktop Kanojo mà TECHRUM sưu tầm được ở dưới đây:




 
Last edited by a moderator:
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#2
sao tốn ram nhiều thế bạn, tốn nhiều hơn Wallpaper Engine
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom