Hướng dẫn nhận 1TB dung lượng Google Drive miễn phí

PhiLongvioffice

New Member
Tham gia
21/6/17
Bài viết
20
Được thích
12
Cảm Ơn bạn chia sẻ nha, nếu là mình thì mình bỏ ra 2 đô mua cho nó lẹ, hehe.
 

nhadn

New Member
Tham gia
7/7/17
Bài viết
1
Được thích
0

Google Drive là một dịch vụ văn phòng và lưu trữ rất mạnh của Google, đặc biệt hữu ích khi không cần cài các bộ Office mà vẫn thực hiện các công việc văn phòng tốt, Hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn lấy 1TB lưu trữ miễn phí trong 2 năm tới.

Như đã biết, Google Drive miễn phí, song cái giá của miễn phí là bạn chỉ có 15GB lưu trữ, mức dung lượng này là đủ dùng cho đa phần người dùng. Dù vậy nếu vượt mức, Google sẽ yêu cầu bạn mua dung lượng lưu trữ trên Drive và số tiền mua tính theo tháng, với mức rẻ nhất: 100GB = 1.99 USD.

Bạn có 3 cách để tăng dung lượng 15GB này lên một con số lớn hơn:

Cách 1: Bỏ ra 2$ mua cho nhanh. Đơn giản nhất và hiệu quả nhất.

Cách 2: Tìm mua một chiếc smartphone (mới) có thông báo tặng kèm dung lượng 100GB Google Drive trong 2 năm, cách này nhanh, gọn, lẹ, bù lại tốn tiền


Cách 3: Bạn có thể nhận được dung lượng lưu trữ cộng thêm đến 1TB bằng cách trở thành một thành viên của chương trình Local Guides, Sẽ đã mất khoảng 2 tuần để tham gia chương trình này và đã đạt được mốc điểm quy định của chương trình.


Cách lấy 1TB Google Drive như sau:

Đầu tiên xin nói thêm về Local Guides, đây là chương trình Google tạo ra nhằm kêu gọi cộng đồng người dùng đóng góp, chia sẻ những thông tin quý giá về các địa điểm cho dịch vụ bản đồ Google Maps. Đại loại khi bạn tham gia vào Local Guides, bạn sẽ thực hiện các công việc khá đơn giản: hiệu chỉnh một địa điểm có sẵn, đánh giá (cho sao), tạo mới một địa điểm, tải ảnh lên địa điểm… tất cả công việc này đều được Google chấm sao (star).
  • Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ này Local Guides
  • Kế đến, việc bạn cần làm khi là một Local Guides của Google là dùng ứng dụng Google Maps để bình luận, cho sao, tải những hình ảnh liên quan đến địa điểm xung quanh bạn, thậm chí bạn có thể trả lời một số câu hỏi liên quan đến địa điểm đó (trả lời đơn giản là nhấp vào các tùy chọn Yes/No thôi)
Google sẽ ghi nhận và tính điểm cho các hành động này của bạn, theo Google tối đa bạn sẽ được 5 điểm cho một địa điểm bạn tham gia giúp Google hiệu chỉnh sao cho đúng.


Lưu ý: ở mỗi hiệu chỉnh Google sẽ có thể review lại xem bạn có đánh giá đúng hay không, nên tốt nhất bạn nên sòng phẳng và công tâm khi đánh giá các địa điểm này. Điểm đánh giá này theo Google là sẽ được cập nhật sau 24 giờ chứ không có ngay.

Để khuyến khích, điểm này sẽ được chia ra thành 5 cấp, mục tiêu kiếm 1TB của bạn là cần kiếm được 200 điểm để lên cấp thứ 4. Khi đã đạt được mức này, Google sẽ xem xét và gửi cho bạn một email kích hoạt dung lượng 1TB (như hình dưới)





Bấm vào là bạn sẽ có dung lượng 1TB miễn phí trong vòng 2 năm, khá đơn giản phải không? Đây là cách nhận được thông qua sự cố gắng của bạn chứ không phải sử dụng thủ thuật nên không lo bị Google lấy lại như cách mà TECHRUM đã hướng dẫn trước kia. Nhìn chung "Muốn ăn là phải lăn vào bếp".

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Techsingin

MinBlack @ Techrum.vn
Cảm ơn chủ thớt nhiều :D
 

minhhooang99

New Member
Tham gia
15/7/17
Bài viết
20
Được thích
4
2$ = 50k mua mẹ đi cho nhanh, cái gì mua bằng tiền nó cũng hơn các bác ạ
 

CongNgheGoodM

New Member
Tham gia
13/1/17
Bài viết
18
Được thích
6
chậc, mình dùng chưa tới 5 gb. Nên chắc vẫn chưa cần đầu tư
 

franker110

New Member
Tham gia
5/8/17
Bài viết
34
Được thích
4
hay đấy chứ bộ, chứ nhiều cái tải về máy die mẹ cái ổ cứng coi như xong
 
Top Bottom