Hướng dẫn nhận bom tấn Black Desert Remastered trị giá 30 USD đang miễn phí cho PC, PS4, Xbox

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
16196 #1

Sau một thời gian chuẩn bị, cuối cùng thì Pearl Abyss đã sắp chuẩn bị xong để ra mắt tựa game mobile bom tấn Black Desert Mobile cho thị trường quốc tế. Theo đó tựa game sẽ mở cửa vào ngày 11/12/2019 này với 9 ngôn ngữ.

Để ăn mừng và cũng nhằm để khuyến khích game thủ đăng ký Black Desert Mobile, nhà phát triển Pearl Abyss đã tung ra khuyến mãi cực kỳ sốc - đó chính là tặng một bản sao hoàn toàn miễn phí của tựa game Black Desert trên PC, PS4, Xbox trị giá 29,99$ cho toàn bộ game thủ đăng ký trước Black Desert Mobile. Đây là cơ hội vàng dành cho game thủ khi vừa có Black Desert Mobile lại vừa có Black Desert trên PC, PS4, Xbox để chơi. Khuyến mãi này có thời hạn trong vòng vài ngày cho nên game thủ hãy làm theo hướng dẫn chi tiết của TECHRUM dưới đây để nhận tựa game Black Desert hoàn toàn miễn phí nhé.

Hướng dẫn đăng ký trước Black Desert Mobile và nhận Black Desert hoàn toàn miễn phí

B1: Truy cập vào trang đăng ký Black Desert Mobile tại đây, điền các thông tin cá nhân của bạn và chọn nút PRE-REGISTER.

B2: Tiếp tục chọn server SOUTHEAST ASIA nếu bạn chơi trên PC, ASIA nếu chơi trên PS4


B3: Sau khi Pre Register thành công, bạn sẽ nhận một code, hãy Copy và chọn nút Redeem Coupon


B4: Hệ thống sẽ tự động chuyển qua trang chủ của Black Desert, tại đây hệ thống yêu cầu bạn đăng nhập. Hãy đăng nhập nếu có tài khoản hoặc đăng ký tài khoản mới.


B5: Sau khi đăng nhập thành công, chọn biểu tượng số 1 để hiện ra My Page, tiếp tục chọn số 2 là mục Enter Coupon Code.


B6: Tại đây bạn nhập đúng code mà bạn đã được thưởng sau khi đăng ký trước Black Desert Mobile.


B7: Tải Client theo đường link dưới đây và đăng nhập tài khoản mà bạn đã tạo trước đó (Không đăng nhập không thể tải Black Desert).

B8: Bây giờ thì bạn đã chính thức sở hữu tựa game Black Desert phiên bản Remastered vô cùng đình đám trên PC, PS4, Xbox. Bạn có thể chờ tải xong 33GB và thưởng thức game. Chúc bạn thành công!


Nếu như bạn chưa biết thì Black Desert là tựa game online giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.


Còn về Black Desert Mobile thì đây là phiên bản di động của tựa game MMORPG Black Desert. Black Desert Mobile được nhà phát triển Pearl Abyss đưa lên nền tảng mobile vào tháng 11 năm 2017 tuy nhiên chỉ có tại Hàn Quốc. Ở thời điểm đó, game liên tục được xếp vào hàng game bom tấn, công phá thành công thị trường khó tính Hàn Quốc vì nền đồ họa vô cùng đẹp mắt ngang PC, lối chơi MMORPG và cốt truyện có chiều sâu.


Bước vào game, đảm bảo game thủ sẽ phải choáng ngợp trước nền đồ họa đẹp mắt, sánh ngang PC của Black Desert Mobile. Game thủ sẽ được chọn 5 lớp nhân vật chính bao gồm: Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie, game thủ có thể dành hàng giờ chỉ để chỉnh sửa dáng vẻ của nhân vật chính mình để đẹp hơn, chất hơn.

Lối chơi của Black Desert Mobile được thiết kế với những yếu tố cơ bản nhất của một tựa game thuộc dòng MMORPG, với góc nhìn top-down cùng hệ thống camera linh hoạt cho phép người chơi có thể thay đổi tùy ý. Fan hâm mộ dòng game MMORPG sẽ rất vui mừng khi tìm hiểu cơ chế chiến đấu mà họ biết và yêu thích từ PC được chuyển sang mobile khi bước vào các nhiệm vụ chính của game.


 
Last edited by a moderator:

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#3
Mod ơi cho em hỏi làm sao để ngôn ngữ mặc định là tiếng anh được ạ. nó cứ toàn tự chuyển sang tiếng indo không à
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#5
33G. Ổ mình sắp đầy rồi. Nhưng cố lên thôi.
 

Mingo

Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
39
Được thích
6
#7
tks mod, mạng 55Mbps mà lâu quá, chắc kéo đến sáng :rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom