Hướng dẫn nhận miễn phí series game bắn súng huyền thoại Quake 1, 2, 3, Champions

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1916 #1

Sáng hôm qua, sự kiện QuakeCon at Home do nhà phát triển game Bethesda đã chính thức kết thúc. Sự kiện này được tổ chức nhằm tôn vinh những series game đã rất thành công của Bethesda như Fallout, Prey, Doom và Quake cũng như gây quỹ từ thiện thông qua các buổi livestream game Quake.

Để cảm ơn người chơi đã quyên góp hơn $20.000 cho tổ chức từ thiện trong thời gian sự kiện QuakeCon at Home diễn ra, Bethesda đã chính thức thông báo qua Twitter rằng series game bắn súng huyền thoại Quake 1,2,3 và Quake Champions sẽ hoàn toàn miễn phí trên Bethesda Launcher sau khi sự kiện kết thúc.


Để nhận miễn phí series game Quake, game thủ sẽ chỉ cần đăng nhập vào Bethesda Launcher trong thời gian sự kiện QuakeCon at Home diễn ra, tuy nhiên hiện mới chỉ có Quake 1 và Quake Champions được miễn phí trên Bethesda Launcher, Quake 2 và 3 sẽ chuyển thành miễn phí trong những ngày tới.

Các nhà phát triển game đã tăng cường việc tổ chức những sự kiện quyên góp từ thiện trong những tháng gần đây do tình hình hỗn loạn trên thế giới. Mặc dù đây là một hình thức kinh doanh bình thường để đóng góp cho các tổ chức từ thiện, tuy nhiên, những thời điểm dịch bệnh, xung đột đang leo thang thì những khoản đóng góp này là rất cần thiết và đáng được trân trọng.


Đối với cộng đồng game thủ, việc họ được chơi lại những tựa game Quake huyền thoại ra mắt cách đây hơn 2 thập kỷ hoàn toàn miễn phí là điều rất được hoan nghênh. Quake được coi là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới yêu thích vào năm 1996. Tựa game đưa người chơi điều khiển nhân vật chính được gọi là Ranger, chiến đấu với lũ quái vật và tìm được thoát khỏi những màn chơi được thiết kế như mê cung với rất nhiều bí mật ẩn giấu.

Hướng dẫn nhận miễn phí series game Quake huyền thoại

B1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản Bethesda sau đó tải xuống Bethesda Launcher tại đây.

B2: Cài đặt và mở Bethesda Launcher lên, nhấn vào mục All Games sau đó kéo xuống tìm series game Quake.


B3: Nhấn Install để tải game về máy.


Lưu ý: mới chỉ có Quake 1 và Quake Champions được miễn phí trên Bethesda Launcher, Quake 2 và 3 sẽ chuyển thành miễn phí trong những ngày tới.

Theo Gamerant
 
Sửa lần cuối:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
lại phải cài thêm 1 launcher game nữa :')
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom