Hướng dẫn nhận miễn phí The Elder Scrolls III: Morrowind, tựa game trị giá 15.99 USD từng đạt dang hiệu "Game of the Year Edition"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3772 #1

Nhân dịp kỷ niệm 25 phát triển của tựa game The Elder Scrolls, Bethesda.net cho phép người dùng tải về miễn phí phiên bản từng đạt danh hiệu "Game of the Year Edition" - The Elder Scrolls III: Morrowind trị giá 15.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết ngày 31/03/2019 vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký trước khi thời gian kết thúc nhé.

tóm tắt về game

The Elder Scrolls III: Morrowind là một tựa game nhập vai thế giới mở với cảnh quan cực kỳ hoành tráng, cho phép bạn tạo và chơi bất kỳ nhân vật nào mà mình tưởng tượng được. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn chơi theo cốt truyện chính để tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự tàn của một vùng đất tuyệt đẹp, tự mình khám phá các địa điểm lạ và phát triển nhân vật của bạn dựa trên hành động của họ trong suốt trò chơi.


Một trong số những điểm thu hút của tựa game này là đồ họa 3D tuyệt đẹp, lối chơi kết thúc mở, mức độ chi tiết và tương tác đáng kinh ngạc mang đến trải nghiệm chơi game không giống ai.

hướng dẫn nhận miễn phí The Elder Scrolls III: Morrowind

Để nhận miễn phí tựa game này, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
  1. Tạo một tài khoản Bethesda.net miễn phí (Nếu bạn đã có tài khoản thì bỏ qua bước này).
  2. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và đổi mã TES25TH-MORWAYIND để nhận Morrowind trên Bethesda.net. Nếu nhập không được thì các bạn thử nhập tay, đừng copy/paste code nhé.
  3. Trò chơi sẽ được áp dụng trực tiếp vào tài khoản Bethesda.net của bạn. Để cài đặt trên máy tính bạn cần tải về phần mềm hỗ trợ chơi game Bethesda Launcher nhé (link download).
Lưu ý: Thời gian miễn phí nhận Elder Scrolls III: Morrowind kéo dài đến hết ngày 31/03/2019!

Ngoài ra, nếu bạn muốn chơi trực tiếp trên steam thì có thể mua tựa game này với giá 168.000đ ($7.49) thông qua chương trình ưu đãi giảm 50% nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: BETHESDA

 
Sửa lần cuối:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Sao mình nhập nó báo lỗi nhỉ???
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#4
Edit lại. Các bạn nào sai code thì thử nhập tay vào nha. Đừng copy code. mình làm và thành công rồi
 
Tham gia
6/4/18
Bài viết
37
Được thích
18
#6
Code của bác Hải mới đúng nè, code trên bài bị dính Unikey nên thiếu 1 chữ R.
TES25TH-MORROWIND
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom