Hướng dẫn nhận thông báo từ smartphone Android trên máy tính Windows và Mac

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3197 #1

Khi đang tập trung làm việc trên máy tính chắc hẳn bạn sẽ thấy phiền phức nếu thường xuyên phải nhìn qua màn hình điện thoại để đọc tin nhắn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn thực hiện theo một số thao tác trong bài viết này là có thể nhận được hầu hết thông báo gửi đến như tin nhắn, Zalo, Facebook, Messenger v.v... ngay trên chiếc máy tính của mình.

Bước 1: Cài đặt Desktop Notifications trên thiết bị Android, ứng dụng hiện đang được miễn phí trên PlayStore và hỗ trợ từ phiên bản Android 2.3.3 trở lên.
Bước 2: Cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt Web, hiện tại Desktop Notifications có thể hoạt động tốt trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Bạn tải về extensions thông qua liên kết phía dưới.

Bước 3: Mở Desktop Notifications đã cài đặt trên máy Android của bạn và tiến hành cấp phép cho ứng dụng truy cập vào trung tâm thông báo. Cách làm như sau: tại giao diện chính nhấn nút "Open settings" > kích hoạt Desktop Notifications truy cập thông báo.


Bước 4: Đăng nhập Google Account hoặc lựa chọn tài khoản gmail đang có sẵn trên thiết bị.


Bước 5: Mở trình duyệt web đã cài đặt tiện ích mở rộng của Desktop Notifications > nhấn vào lối tắt ứng dụng ở góc trên bên phải tranh nhập địa chỉ.


Bước 6: Đăng nhập tài khoản Google đang sử dụng trên thiết bị Android là xong. Ngoài ra, còn có thêm một số mục khác để bạn thiết lập theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng như khoảng cách hiện thị thông báo trên máy tính, bật/tắt âm báo, hiển thị số lượng thông báo đến, lịch sử v.v...


NGUỒN: ANDROIDPIT

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom